Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/1: Arsenal đấu M.U vì Griezmann, HLV Wenger nói về vụ Benzema

Thứ ba, 31/01/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal đấu M.U vì Griezmann; HLV Wenger từ không quan tâm tới Benzema; Tottenham muốn có cựu sao MU... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Arsenal 'phá két' vì Griezmann

Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Pháo thủ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng trước đó của Mesut Oezil để đưa tiền đạo Antoine Griezmann về Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tiền đạo người Pháp cũng đang là mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Arsenal 'phá két' vì Griezmann

HLV Wenger từ không quan tâm tới Benzema

HLV Wenger một lần nữa khẳng định Arsenal không quan tâm đến Karim Benzema và sẽ không mua thêm tiền đạo kể cả trong mùa Hè tới.

Tottenham muốn có cựu sao MU

Truyền thông Anh đưa tin, HLV Mauricio Pochettino rất ấn tượng với khả năng của Wilfried Zaha và sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đưa cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà về White Hart Lane trong thời gian tới.

Sao Watford tiến gần tới Trung Quốc

Tiền đạo Odion Ighalo của Watford đang ở rất gần đội bóng Trung Quốc Changchun Yatai sau khi đôi bên có buổi nói chuyện rất lâu trong ngày hôm nay. Trước đó, Shanghai Shenhua cũng muốn đưa Ighalo về đá cặp cùng Carlos Tevez.

Atletico mời gọi Sanchez

Sun Sport đưa tin, Atletico Madrid đang muốn sở hữu Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng 2017 và sẵn sàng đãi ngộ anh bằng mức lương 220.000 bảng mỗi tuần. Hiện ngôi sao người Chile chỉ còn 1 năm hợp đồng và mức lương chỉ vỏn vẹn 140.000 bảng mỗi tuần.

Crystal Palace đón tân binh

Patrick van Aanholt vừa hoàn tất bản hợp đồng 4 năm rưỡi trị giá 14 triệu bảng để chuyển từ Sunderland đến Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT