Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/8: M.U trước cơ hội lấy sao Barca miễn phí

Thứ sáu, 25/08/2017 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U trước cơ hội lấy sao Barca miễn phí; Chelsea quay lại nhắm Llorente; Mục tiêu của Man Utd chuyển sang Tottenham... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

VIDEO: La Liga - Mảnh đất lành cho những cầu thủ kỹ thuật

M.U trước cơ hội lấy sao Barca miễn phí

HLV Barcelona, ông Ernesto Valverde, mới đây đã "bật đèn xanh" cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan ra đi. Và đó là một tín hiệu dành cho M.U – đội bóng vẫn đang muốn tăng cường một cầu thủ tấn công nữa. Theo AS, Barca rất có thể sẽ không đăng ký Turan vào danh sách thi đấu khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong khi đó, Mourinho đã vài lần nói chuyện với cựu tiền đạo Atletico Madrid và bày tỏ ý định "giải cứu" anh khỏi Camp Nou. Hợp đồng của Turan có thời hạn đến tận năm 2020, nhưng theo báo chí Anh, M.U có thể không tốn một xu để có được chữ ký của tiền vệ 30 tuổi này.

Man Utd trước cơ hội sở hữu Turan

Darmian tái khẳng định không rời MU

Dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Italia, tuy nhiên Matteo Darmian khẳng định anh không có kế hoạch hồi hương. Trước đó, Darmian từng được Juventus, Inter Milan và AS Roma chèo kéo. Bản thân Darmian cũng thừa nhận đã có lúc anh tính chuyện rời đội chủ sân Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn, qua đó giành vé đi World Cup 2018.

Chelsea quay lại nhắm Llorente

Chelsea có thể phải trả 15 triệu bảng mới giành được tiền đạo của Swansea Fernando Llorente. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng được The Blues nhắm đến hồi tháng Giêng và đã không chơi một trận nào cho Swansea ở mùa giải này bị gãy tay. Swansea muốn giữ Llorente nhưng có thể đồng ý bán nếu tìm được người thay thế. Hiện Chelsea còn đang quan tâm đến những mục tiêu khác trên hàng công như Andre Belotti, Jamie Vardy.

Mục tiêu của Man Utd chuyển sang Tottenham

Serge Aurier đã trải qua cuộc cuộc kiểm tra y tế trước khi chuyển sang Tottenham với giá 23 triệu bảng. PSG đồng ý bán hậu vệ cánh phải này sau khi đưa về Dani Alves. Trước đó, Man Utd cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Aurier nhưng có vẻ như họ thua Tottenham. Các vấn đề pháp lý xung quanh ngôi sao người Bờ Biển Ngà cản trở cuộc chuyển nhượng tới Premier League. Aurier đang chờ được cấp giấy phép lao động sau khi bị cáo buộc tấn công cảnh sát. Tuy nhiên, tờ L'Equipe cho biết Aurier đã tiến hành kiểm tra y tế tại Paris - điều cho thấy thương vụ có thể được công bố trong những ngày tới.

Barca “dương đông kích tây” buộc Liverpool bán Coutinho

Theo trang tin ARA (Tây Ban Nha), Barca sẽ dùng Angel Di Maria (PSG) để buộc Liverpool bán Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil là mục tiêu số 1 trên TTCN của đội bóng xứ Catalunya. Barca đã hỏi mua Coutinho 3 lần nhưng đều bị Liverpool từ chối. Lời đề nghị gần nhất của đội bóng chủ sân Camp Nou trị giá 118 triệu bảng nhưng vẫn bị Liverpool khước từ. Giờ đây, Barca đã đánh tiếng mua Di Maria của PSG. Theo trang tin ARA, đây là chiêu trò của Barca buộc Liverpool bán Coutinho. Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng rằng Liverpool lo sợ việc bỏ lỡ cơ hội bán Coutinho với giá hơn trăm triệu bảng nên sẽ đổi ý và chấp nhận cho ngôi sao người Brazil ra đi.

Griezmann vẫn chờ MU

Do không thể rời Atletico Madrid trong mùa hè, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann dự kiến sẽ trở thành mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hồi mùa hè, đội chủ sân Old Trafford từng tiến sát đến Griezmann song thương vụ này đổ bể do Atletico bị cấm chuyển nhượng. Theo tờ Daily Mail, chân sút người Pháp có thể chạm mốc 100 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT