Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/8: MU được phép tiếp cận sao Barca

Thứ tư, 23/08/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU được phép tiếp cận sao Barca; Barca trả giá lần cuối siêu khủng cho Coutinho; Rộ tin Liverpool sắp có Kovacic... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 23/8.

MU được phép tiếp cận sao Barca

Tờ AS đưa tin, Barca đã cho phép MU tiếp cận với Arda Turan. Đây là cầu thủ mà HLV Jose Mourinho vô cùng yêu thích và dự định đưa về sân Old Trafford ngay trong mùa hè. Vấn đề ở chỗ, đại diện La Liga chỉ đồng ý bán đứt tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì, còn “Quỷ đỏ” muốn mượn trong vòng 1 năm. Năm 2015, Barca từng chiêu mộ Arda Turan từ Atletico với giá 34 triệu euro (xấp xỉ 900 tỷ đồng).

MU được phép tiếp cận Arda Turan

Barca trả giá lần cuối siêu khủng cho Coutinho

Theo Daily Mail, Barcelona vừa trả giá siêu khủng và có thể là lần cuối cùng cho thương vụ Coutinho. Cụ thể, Barcelona vừa gửi đến Liverpool đề nghị trị giá 138 triệu bảng cho vụ Coutinho. Đây là lần thứ 4 đội bóng xứ Catalan trả giá thương vụ này cũng có thể là lần cuối cùng Barca trả giá mua Coutinho. Trước đó, Barca đã gửi đến Liverpool 3 đề nghị lần lượt là 70, 90 và 119 triệu bảng nhằm mua Coutinho nhưng The Kop nhất quyết không bán ngôi sao Brazil bằng bất cứ giá nào.

Rộ tin Liverpool sắp có Kovacic

HLV Jurgen Klopp từng thổ lộ thẳng rằng ông rất thích Kovacic và muốn đưa anh tới Anfield. Bất chấp bị thét giá tới 70 triệu euro nhưng Liverpool không chùn bước. Có tin tiết lộ, Real còn đòi đổi Kovacic lấy Coutinho. Nhưng “Lữ đoàn đỏ” muốn bán Coutinho cho Barca lấy hơn trăm triệu euro và hi vọng đàm phán Kovacic được “giá đẹp”.

Sao Brazil từ chối MU

Fabricio Oya là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của MU thời gian qua. Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi vừa lên tiếng phủ nhận khả năng chuyển tới sân Old Trafford và bày tỏ nguyện vọng gắn bó lâu dàu với CLB chủ quản Corinthians.

Real từng ngó ngàng hậu vệ Man City

Hồi du đấu hè trên đất Mỹ, khi gặp Man City ở giải giao hữu ICC và thua sốc 1-4, Real từng cử các tuyển trạch viên đánh giá về trung vệ Otamendi – người ghi bàn mở tỷ số hôm đó. “Kền kền trắng” cần bổ sung trung vệ sau khi Pepe ra đi, nhưng cuối cùng HLV Zidane lại từ bỏ, vì cho rằng với Ramos, Nacho, Varane là đủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng 23/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT