Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/1: MU đấu Chelsea vì sao Real Madrid

Thứ hai, 23/01/2017 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đấu Chelsea vì sao Real Madrid; Mourinho mở đường cho Rooney sang Trung Quốc; Deulofeu đã có mặt tại Milan... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Khi Aubameyang bỏ lỡ không tưởng ở khoảng cách 1m

MU đấu Chelsea vì sao Real Madrid

M.U và Chelsea sẵn sàng chi ra 200 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả Gareth Bale vào mùa Hè tới. Cơ sở để 2 đại gia Ngoại hạng Anh này tin tưởng là việc Real vừa gia hạn với Cristiano Ronaldo và vị thế của Bale vẫn chỉ là số 2 tại Bernabeu.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 23/1, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Chelsea, chuyen nhuong Real

Mourinho mở đường cho Rooney sang Trung Quốc

Nói về khả năng Rooney sang Trung Quốc, HLV Mourinho cho biết: "Tôi không biết, mọi chuyện là hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy. Tôi không thích khi dư luận chỉ trích việc cầu thủ chuyển tới Trung Quốc thi đấu, vì đơn giản đó là cuộc sống của họ, và họ có quyền. Số tiền quá lớn, và việc trải nghiệm cảm giác thi đấu tại đó cũng rất thú vị. Về trường hợp của Rooney, tôi thành thật chẳng biết tí gì cả, vì cậu ấy chưa bao giờ nhắc đến tôi trong việc này."

Real quyết không nhượng bộ Chelsea

Dù đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ thủ thành Thibaut Courtois trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên The Blues chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu Real chịu để Morata chuyển đến Premier League như 1 phần của bản hợp đồng. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã ngay lặp tức từ chối yêu cầu trên và sẽ chỉ trả 30 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của thủ thành người Bỉ.

Gerard khuyên Liverpool mua Van Dijk

Trả lời phỏng vấn trên BT Sports, huyền thoại sân Anfield, Steven Gerrard bày tỏ mong muốn ban lãnh đạo Liverpool phá két mua trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton. "Tôi nghĩ Van Dijk chính là mảnh ghép Liverpool còn thiếu ở hàng phòng ngự. Cậu ấy có khả năng không chiến và thi đấu khá đầu óc". Được biết giá trị của Van Dijk trên thị trường chuyển nhượng hiện rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Deulofeu đã có mặt tại Milan

Tưởng chừng như cuộc đàm phán giữa AC Milan và Everton về tương lai của Deulofeu đã đổ vỡ, thì vừa qua tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã chính thức có mặt tại Italia để chuẩn bị hoàn tất thủ tục trở thành một phần của Rossoneri. Được biết để có được Deulofeu, AC Milan đã đồng ý trả cho Everton mức phí 750.000 bảng cho việc mượn người trong 6 tháng tới. Bên cạnh đó, đội bóng của Italia cũng đã chấp nhận kèm theo một thỏa thuận mua đứt vào cuối mùa dựa vào số lần ra sân của Deulofeu trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 23/1 chuyen nhuong MU chuyen nhuong Chelsea chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT