Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/5: Real có Neymar 2.0, MU sắp có sao khủng

Thứ hai, 22/05/2017 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real có Neymar 2.0; MU sắp có sao khủng; Aguero ở lại Man City... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Màn trình diễn giúp Ronaldo trở thành kỷ lục gia châu Âu

Real đã có Neymar 2.0

Với mức phí chuyển nhượng lên đến 45 triệu euro, Flamengo đã đồng ý bán tiền đạo 16 tuổi- Vinicius Junior cho đội bóng Hoàng gia. Điều đáng nói, trận đấu với Atletico-GO tại giải VĐQG Brazil mới là lần thứ hai ngôi sao trẻ được hít thở bầu không khí bóng đá chuyên nghiệp.

Rodriguez sắp đến M.U

Nếu những tin đồn từ Nam Mỹ là đúng, Manchester United có thể sẽ công bố James Rodriguez là tân binh đầu tiên của họ trong mùa Hè 2017 trong 24h tới. Đài phát thanh Caracol của Colombia khẳng định Man United có thể sẽ công bố thương vụ này ngay trong ngày Chủ nhật. Và mới đây, chàng cựu tiền vệ Monaco đã khiến NHM Man United vui mừng khi thay đổi hình đại diện của mình trên mạng xã hội Instagram. Thay vì hình ảnh trong áo đấu Real, Rodriguez bây giờ đã khoác áo Colombia.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Chelsea

Aguero ở lại Man City

Sau trận đấu với Watford, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của Aguero. Theo đó, ông khẳng định El Kun vẫn tiếp tục thi đấu cho Man City ở mùa giải tới.

Cha Neymar "đi đêm" với M.U, Chelsea?

Dù Neymar vẫn khẳng định hạnh phúc ở Barcelona nhưng theo báo giới Anh, cha của cầu thủ này đã có cuộc tiếp xúc bí mật với đại diện của M.U và Chelsea trong thời gian qua.

Diego Simeone cam kết ở lại Atletico

Mặc dù được Inter Milan chèo kéo với mức lương 15 triệu euro/mùa, tuy nhiên HLV Simeone cam kết sẽ tiếp tục ở lại Atletico. Hợp đồng của “El Cholo” với đội bóng thành Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm và nhà cầm quân người Argentina đảm bảo sẽ hoàn thành hợp đồng trước khi tính chuyện ra đi.

Vidal kêu gọi Sanchez gia nhập Bayern Munich

Chia sẻ trên tờ Dario Sport, tiền vệ Vidal đã lên tiếng kêu gọi người đồng hương Sanchez rời khỏi Arsenal để gia nhập Bayern Munich trong mùa Hè này.

Fabergas bỏ ngỏ khả năng trở lại Barca

Cesc Fabregas không được trọng dụng dưới thời Conte, dù rằng vẫn chơi tốt mỗi khi được ra sân. Trước đó, BLĐ Barcelona tiết lộ kế hoạch đưa “F4” trở lại Nou Camp. Ở tuổi 30 và chỉ còn 2 năm hợp đồng với Chelsea, khả năng Barca thành công trong thương vụ này rất lớn. Bản thân Fabergas trong cuộc trả lời họp báo cũng nói rằng tương lai của anh sẽ được quyết định trong một vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo