Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/10: MU dùng lương khủng để lôi kéo sao Real

Chủ nhật, 22/10/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U dùng lương khủng để lôi kéo sao Real; Barca lên kế hoạch chiêu mộ Ander Herrera; Barca và Arsenal muốn có người của AC Milan... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 22/10.

M.U dùng lương khủng để lôi kéo sao Real

Jose Mourinho đang tích cực tìm những cái tên để gia cố hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước đó, Daily Mail khẳng định M.U sẵn sàng chi 30 triệu bảng để mua Carlos Soler từ Valencia. Nhưng họ còn một mục tiêu khác đẳng cấp hơn hẳn Soler. Tờ Don Balon của Tây Ban Nha loan tin Mourinho đang rất muốn có tiền vệ Casemiro của Real Madrid trong đội hình, ông cũng thuyết phục M.U đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương ngang với Paul Pogba, 290.000 bảng/tuần.

MU muốn có Casemiro

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Ander Herrera

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Ander Herrera ngay trong tháng Giêng này. Tiền vệ người Tây Ban Nha chơi cực hay trong mùa 2016/17, nhưng lại đang sa sút trong mùa này. Mới đây, Herrera còn khiến HLV Jose Mourinho tỏ ý không hài lòng với những phát biểu không hay sau thất bại trước Huddersfield.

Barca và Arsenal muốn có người của AC Milan

Barcelona và Arsenal đều đang quan tâm tới tiền đạo của AC Milan, Andre Silva. Dù Milan đang chơi không tốt, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn có được màn trình diễn khá ấn tượng.

Messi được thưởng hợp đồng trọn đời

CEO Oscar Grau của Barcelona đã cho biết trong đại hội thường niên của CLB rằng Lionel Messi sẽ được mời ký vào một bản hợp đồng trọn đời với CLB. Theo ông Grau, Messi sẽ nhận một hợp đồng tương tự như Andres Iniesta hồi đầu tháng này, tức anh sẽ được trao những chức vụ ở CLB sau khi nghỉ thi đấu.

Ozil lên tiếng về việc gia nhập MU

Giới truyền thông Anh mới đây đồng loạt đăng tải thông tin Mesut Ozil đã hé lộ với những người bạn thân của mình về mong muốn đến Man Utd thi đấu. Và rất nhanh, ngôi sao của Arsenal đã lên tiếng đính chính về tương lai của mình qua mạng xã hội Twitter: "Bỏ qua những tin đồn để tập trung thi đấu."

Chèo kéo SAO 50 triệu bảng, Mourinho bị đồng nghiệp hằn học

Eric Dier là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Thậm chí theo tiết lộ từ báo giới Anh, "Quỷ đỏ" đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng hòng thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao 22 tuổi nhưng không thành công, trước khi chuyển hướng sang Nemanja Matic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT