Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/10: Coi như XONG tương lai Ozil

Thứ năm, 12/10/2017 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coi như XONG tương lai Ozil; Real đổi Bale cùng 2 SAO lấy Kane; Barca xác nhận sẽ mua Coutinho trong tháng 1... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 12/10.

Chịu 'xuống nước', tương lai của Ozil coi như đã được xác định

Coi như XONG tương lai Ozil

Người đại diện Erkut Sogut của Ozil tiết lộ quá trình đàm phán hợp đồng với Arsenal đang diễn ra thuận lợi. Tiền vệ người Đức không muốn có thay đổi trong sự nghiệp còn Arsenal cũng chấp nhận xuống nước. Được biết, Ozil muốn ở lại Arsenal 2 hoặc 3 năm nữa và HLV Wenger sẵn sàng trả lương 300.000 bảng/tuần. Trước đó Ozil đã ra yêu cầu tăng lương lên hơn 300.000 bảng/tuần, Pháo thủ không đáp ứng nên anh đánh tiếng ra đi. Tuy nhiên, với mức lương cao vậy các đội bóng khác không còn mặn mà với Ozil nên anh buộc phải 'xuống nước' ở lại Emirates.

Real đổi Bale cùng 2 SAO lấy Kane

Theo tiết lộ mới nhất từ Tottenham, họ đã nhận được lời đề nghị siêu hậu hĩnh từ Real Madrid. Chủ tịch Perez sẵn sàng đổi Bale, Modric và Benzema để có được Harry Kane. Đây là đề xuất quá hấp dẫn song người đồng nhiệm Daniel Levy đã từ chối. Hiện tại, Kane là báu vật bất khả xâm phạm của Tottenham.

Barca xác nhận sẽ mua Coutinho trong tháng 1

Ngay sau khi Liverpool phê duyệt cho Coutinho ra đi, BLĐ Barca lập tức xác nhận sẽ mua anh trong tháng 1 tới khi cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng mua Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào từ bộ phận kỹ thuật. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần phải thích ứng với hoàn cảnh. Vậy nên, nếu có những cầu thủ mới đến thì cũng sẽ có những cầu thủ phải ra đi. Chúng tôi phải quên đi mức phí chuyển nhượng được trả cho Neymar ở mùa hè vừa rồi. Sau khi trừ tiền thuế thì chúng tôi nhận được khoảng 188 triệu euro và 144 triệu euro được đưa trực tiếp vào ngân quỹ của đội bóng".

Người PSG muốn 'Messi Nhật Bản' gia nhập Barca

Giải U17 World Cup đang diễn ra tại Ấn Độ. Mới đây, U17 Pháp đã có dịp đụng độ với U17 Nhật Bản và giành chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, tiền vệ trẻ U17 Pháp Yacine Adli, người đang thi đấu cho đội hai PSG phát biểu về "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo: "Kubo là một cầu thủ giỏi. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại Barcelona khi bước sang tuổi 18."

Man City sắp “trói chân” Silva

Theo SportMail, Man City đã mở cuộc đàm phán kí HĐ mới với David Silva. Tiền vệ người TBN được cho đã đồng ý với bản HĐ có thời hạn tới năm 2020 và có mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Wilshere quyết rời Arsenal

Theo The Times, Jack Wilshere đã chọn phương án chia tay Arsenal trong tháng 1. Lý do là tiền vệ này muốn ra sân thường xuyên để có cơ hội tham dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Anh.

 

Mesut Ozil tập kungfu cùng Alexis Sanchez

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT