Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/8: M.C lên kế hoạch ngoạn mục với Busquets

Thứ năm, 10/08/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City lên kế hoạch ngoạn mục với Busquets; Di Maria có thể rời PSG nếu Mbappe đến; Lãnh đạo Barca tới Anh chốt “bom tấn”... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.


VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất mùa giao hữu 2017

Man City lên kế hoạch ngoạn mục với Busquets

Kênh phát thanh Onda Cera của Tây Ban Nha cho biết, HLV Pep Guardiola cùng bộ sậu Txiki Begiristain và Ferran Soriano đang lên một kế hoạch chuyển nhượng ngoạn mục không kém thương vụ PSG cuỗm Neymar khỏi Nou Camp. Đó là kế hoạch chiêu mộ Sergio Busquets. Hợp đồng giữa Busquets và Barca có thời hạn đến tháng 6/2021 kèm điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 200 triệu euro.

Sở dĩ Man City muốn có Busquets bởi họ đang cần người thay thế sau khi Fernando chuyển sang Galatasaray. Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola từng làm việc với Busquets nên ông rất muốn được tái hợp với cậu học trò cũ tại Etihad.

HLV Pep muốn có Busquets

Di Maria có thể rời PSG nếu Mbappe đến

Theo Telefoot, Kylian Mbappe đã chọn PSG làm điểm đến tiếp theo của mình khi rời Monaco. Tiền đạo 18 tuổi này được thuyết phục bởi dự án của CLB và muốn chơi cùng với Neymar. Trước đó truyền thông Tây Ban Nha loan tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Monaco về phí chuyển nhượng 160 triệu euro cộng thêm 20 triệu tiền thưởng. Ở chiều ngược lại, tờ L'Equipe cho biết Julian Draxler sẽ không rời PSG sau khi Neymar đến. Thay vào đó, nếu Mbappe gia nhập CLB thành Paris, điều này có thể báo hiệu sự ra đi của Angel Di Maria, ngôi sao đang được Barcelona nhắm tới.

Lãnh đạo Barca tới Anh chốt “bom tấn”

Theo Mirror, Barca đã cử phái đoàn 3 người tới Liverpool để chốt thương vụ Philippe Coutinho. Dẫn đầu phái đoàn của Barca là Giám đốc bóng đá Javier Bordas. Mục tiêu của Blaugrana là có Coutinho nội trong tuần này.

Chelsea sắp gửi lời đề nghị mua Chamberlain

Tờ Daily Mail cho biết Chelsea đang tính sẽ gửi đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Arsenal để có được chữ ký của Oxlade-Chamberlain. HLV Conte xem cầu thủ người Anh là một quân bài phù hợp với chiến thuật 3-4-3 và sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua cho đến hết kỳ chuyển nhượng.

Juventus hỏi mượn Kovacic

Theo AS, Juventus đã đề xuất mượn tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng để cầu thủ người Croatia ra đi nhưng với điều kiện Lão bà phải trả 25 triệu euro cho bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt.

Chelsea vẫn muốn có Sandro

Chelsea vẫn muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Alex Sandro. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chỉ chấp nhận trả cho Juventus khoản tiền khoảng 40 triệu bảng. Trước đó có tin rằng Chelsea sẵn sàng chi ra tới 60 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi người Brazil này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo