Quảng cáo

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh: ‘Tuấn Anh cần thêm thời gian’

Thứ hai, 15/05/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh vừa mới trở lại sau chấn thương, bởi vậy màn trình diễn của anh ở trận U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina không được ấn tượng.

Player Loading...
Highlights: U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina

Tuấn Anh được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam sau khi bình phục chấn thương, anh nhanh chóng được HLV Nguyễn Hữu Thắng trao cơ hội đá chính ở trận giao hữu với U20 Argentina diễn ra tối qua 14/5. Mỗi khi tiền vệ quê Thái Bình cầm bóng, thể hiện kỹ thuật, người hâm mộ trên khán đài lại ồ lên hạnh phúc. Chỉ tiếc một điều là Tuấn Anh chưa thể hiện được toàn bộ khả năng của mình, việc xa trái bóng điều trị chấn thương khiến anh gặp không ít khó khăn, nhất là khi đối đầu với đội bóng cực mạnh U20 Argentina.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông hài lòng với những gì Tuấn Anh đã thể hiện trên sân. Do vừa mới trở lại sau chấn thương, bởi vậy ông đã không để tiền vệ quê Thái Bình đá trọn vẹn 90 phút.

Tuấn Anh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ

Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, Tuấn Anh thi đấu không tồi ở trận U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina và anh cần có thêm thời gian để lấy lại 100% phong độ. “Tuấn Anh trở lại và thi đấu khá tròn vai song cậu ấy chưa thể hiện tốt nhất. Tôi nghĩ mục đích của HLV Hữu Thắng là tạo cơ hội cho Tuấn Anh ra sân để lấy lại cảm giác bóng. Cậu ấy cần nhiều thời gian để trở lại với chính mình” trích lời chuyên gia Nguyễn Thành Vinh trên Thethaovanhoa.

Dù thất bại, nhưng trận đấu nêu trên vẫn rất hữu ích với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29. Để hướng tới 'mục tiêu vàng' ở SEA Games, ông Vinh cho rằng U22 Việt Nam cần thêm nhiều trận đấu giao hữu với đối thủ mạnh như U20 Argentina. Ông nói: "Nếu chúng ta có nhiều thời gian tập trung cùng nhau, có nhiều trận đấu với đối thủ mạnh như U20 Argentina thì U22 Việt Nam sẽ có sự phát triển tốt hơn. Trong hành trình sắp tới của SEA Games 29, để tránh tình cảnh gặp phải trước đó là “thử kêu, đốt xịt” thì chúng ta cần có sự đầu tư để mời những đối thủ mạnh thì mới có thể kỳ vọng để giành được HCV".

Theo chia sẻ từ HLV Nguyễn Hữu Thắng, U22 Việt Nam đang có những chuẩn bị cho SEA Games 29. Trong thời gian tới, U22 Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn và tại đây đội có những trận giao hữu với một số CLB K-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina bóng đá Việt Nam SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT