Quảng cáo

Chuyên gia Indonesia tự tin hóa giải lối chơi của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 30/11/2016 07:30 AM (GMT+7)

Trong một phát biểu mới đây, HLV Indra Sjafri của ĐT U19 Indonesia đã chỉ ra và đồng thời tự tin thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ hoá giải thành công lối chơi của ĐT Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: HLV Kiatisuk dạy học trò ở ĐT Thái Lan sút bóng

Trước thềm AFF Cup 2016, Indonesia và Việt Nam đã có 2 trận đấu giao hữu, trong đó đoàn quân của HLV Alfred Riedl để thua 1 trận và hòa 1 trận. Đây chỉ là những trận đấu giao hữu nên chỉ mang tính chất thử nghiệm, và sắp tới 2 đội sẽ bước vào những cuộc chiến chính thức tại bán kết AFF Cup 2016, tại đây Indonesia và Việt Nam sẽ thể hiện với toàn bộ với khả năng của mình.

HLV Indra Sjafri của ĐT U19 Indonesia

Trước thềm trận đấu, HLV Indra Sjafri của tuyển U19 Indonesia nhận định Việt Nam là một đội bóng mạnh, sở hữu lối chơi nhanh và mạnh mẽ. Ông Indra Sjafri tin rằng, với lực lượng và phong độ hiện tại thì ĐT Indonesia hoàn toàn có thể khắc chế được ĐT Việt Nam. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Indra Sjafri cho biết: "ĐT Indonesia vượt qua vòng bảng là điều hết sức đáng mừng, tất cả hãy xem lại quá trình đội tuyển chuẩn bị trước thềm giải đấu, nên nhớ HLV Alfred Riedl chỉ có thể triệu tập tối đa 2 cầu thủ ở mỗi CLB.

ĐT Việt Nam đã toàn thắng ở vòng bảng với lối chơi nhanh, thế nhưng tôi tin Indonesia có thể hóa giải lối chơi này. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Việt Nam, toàn đội đang tập trung tối đa cho trận đấu này".

Không chỉ ông Indra Sjafri, hậu vệ Abduh Lestaluhu của tuyển Indonesia cũng tỏ ra rất tự tin trước trận gặp Việt Nam. Anh này khẳng định: "Tôi nghĩ trình độ của Indonesia không kém so với Việt Nam, trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị. Indonesia đã vượt qua mọi khó khăn để vào bán kết, bởi vậy không gì có thể ngăn cản giấc mơ chúng tôi đi đến trận chung kết".

Theo lịch trình, hôm nay 30/11 ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia dự trận bán kết lượt đi. Trong chuyến đi này, ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Minh Tuấn vì lý do gia đình, ĐT Việt Nam có đầy đủ nhân sự.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng