Quảng cáo

Chuyên gia Đức tung chiêu, U20 Việt Nam ‘cắn răng’ tập luyện

Thứ sáu, 24/03/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng nay 24/3, chuyên gia người Đức Martin Forkrel đã đưa ra hàng loạt các bài tập thể lực nặng khiến nhiều tuyển thủ U20 Việt Nam đuối sức.

Player Loading...
VIDEO: Con đường đến với VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam

Sau khi có kết quả kiểm tra thể lực của các tuyển thủ U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các trợ lý lập tức chuẩn bị giáo án tập luyện nhằm tăng cường và tạo sự đồng đều về thể lực. Trong buổi tập sáng nay 24/3, chuyên gia người Đức Martin Forkrel đã đưa ra hàng loạt các bài tập thể lực nặng.

Tony Tuấn Anh có chỉ số thể lực khá tốt (12) cũng tỏ ra vất vả trước giáo án của chuyên gia Đức. Ảnh: Khám Phá

Theo đó, các tuyển thủ trẻ Việt Nam liên tục phải tập các bài tập với gậy, chống đẩy, chống đẩy 1 tay với bóng, nhảy vượt chướng ngại vật hay bơi cạn... Đáng lưu ý, khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa mỗi bài tập chuyên gia Đức cho phép chỉ khoảng 1 phút.

Dưới cái nắng hơn 35 độ C, các cầu thủ U20 Việt Nam 'toát mồ hôi hột' mới có thể hoàn thành giáo án BHL đưa ra. Tiền đạo Hà Đức Chinh, việc tập luyện nặng khiến anh bị chuột rút và suýt ngất. Ngay cả Phan Thanh Hậu, cầu thủ được chấm điểm thể lực cao nhất ở buổi tập trước cũng tỏ ra khó nhọc trước giáo án của chuyên gia người Đức.

Đức Chinh nằm ra sân sau bài tập nặng của chuyên gia người Đức

Sau khi các tuyển thủ U20 Việt Nam hoàn thành giáo án, họ được nghỉ ngơi khoảng 10 phút rồi chuyên gia Martin Forkrel lại yêu cầu thực hiện các bài tập tương tự thêm một lần nữa với cường độ cao hơn.

Có thể thấy BHL U20 Việt Nam đang rất chú trọng tăng cường thể lực cho các tuyển thủ. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 World Cup ở một đẳng cấp rất cao nên các cầu thủ buộc phải có thể lực cao nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò tăng cường và giảm độ vênh thể lực, thế nhưng sắp tới mục tiêu của ông sẽ đối mặt với khó khăn khi hàng loạt cầu thủ phải về CLB thi đấu tại V-League cũng như giải hạng Nhất (từ 30/3 tới 15/4). Nói về vấn đề này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Chúng tôi như ngồi trên đống lửa khi sắp tới phải trả 11 cầu thủ về đá ở V-League cũng như giải hạng Nhất, như vậy chúng tôi phải lên kế hoạch mà không có mặt các cầu thủ này trong 2/3 thời gian tập huấn".

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo