Quảng cáo

Chuyên gia Anh nói về cơ hội dự World Cup của Việt Nam

Thứ hai, 16/01/2017 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên Zing.vn, nhà báo Anh John Duerden đã nói về cơ hội dự World Cup của Việt Nam khi FIFA tăng số đội lên 48.

Player Loading...

Xử trí thông minh của Xuân Trường khi nhận giải cầu thủ được yêu thích nhất

LĐBĐ thế giới đã thông qua ý tưởng tăng số độ dự World Cup lên 48 của Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino. Theo đó, giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ chính thức có 48 đội tham dự kể từ năm 2026. Với việc tăng số đội, châu Á cũng có thêm suất dự World Cup 2026. Theo dự tính ban đầu, số lượng tăng sẽ được chia cho châu Á và châu Phi có thêm 4 suất, Nam Mỹ thêm 2,5 suất. Bắc Mỹ và Caribean cùng châu Âu đều nhận thêm 4 vé.

Chuyên gia John Duerden tin tưởng vào lứa trẻ của bóng đá Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây trên Zing.vn về cơ hội dự World Cup của Việt Nam khi FIFA tăng số đội lên 48, chuyên gia bóng đá John Duerden cho biết: "Nếu các cầu thủ trẻ tiếp tục phát triển đúng hướng, đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội dự World Cup. Họ cần trau dồi nhiều kỹ năng và phát huy những nền tảng đã xây dựng được".

Cũng chia sẻ trên Zing.vn, chuyên gia John Duerden nhận định tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam trong tương lai. Dù còn trẻ, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại Trường đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao, ông thường sử dụng tiền vệ quê Tuyên Quan trong đội hình.

Chuyên gia John Duerden cũng nhận định về cơ hội của Xuân Trường khi chuyển sang thi đấu cho CLB Gangwon, ông cho rằng tại đây tiền vệ người Tuyên Quang sẽ được tạo điều kiện bởi HLV của Gangwon từng làm việc tại HAGL nên rất ấn tượng với tiền vệ trẻ của Việt Nam. Tại xứ người, bất lợi lớn nhất của Xuân Trường theo John Duerden đó chính là thời tiết rất lạnh tại Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Duerden World Cup FIFA World Cup 2026 Luong Xuan Truong Gangwon HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT