Quảng cáo

Chủ nhà tung chiêu độc tiếp sức cho U22 Malaysia

Thứ tư, 16/08/2017 14:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Để tiếp sức cho đội nhà U22 Malaysia ở trận đấu thứ 2 gặp Singapore, BTC SEA Games 29 tung chiêu độc nhằm mục đích kích thích NHM đến sân cổ vũ thầy trò HLV Ong Kim Swee.

Highlights: U22 Malaysia 2-1 U22 Brunei

>>> Link xem trực tiếp U22 Malaysia vs U22 Singapore - 19h45 ngày 16/8

BTC tìm cách tăng khán giả cho trận thứ 2 của U22 Malaysia

Ở trận đầu ra quân gặp U22 Brunei, Malaysia đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Sau trận đấu này HLV Ong Kim Swee đã phải nhận nhiều chỉ trích từ NHM, bởi lối chơi của U22 Malaysia chưa thuyết phục.

Sau trận đấu, điều khiến giới truyền thông nhắc tới nhiều nhất đó chính là trận mở màn của nước chủ nhà SEA Games 29 trên khán đài còn rất nhiều ghế trống. Theo thống kê, chỉ có hơn 8.000 CĐV đến cổ vũ U22 Malaysia thi đấu, còn số chỉ bằng khoảng 1/10 so với sức chứa lên tới 80.000 người của SVĐ Shah Alam, Selangor.

Tối nay 16/8 U22 Malaysia bước vào trận đấu tiếp theo gặp Singapore, nhằm mục đích tiếp sức cho đội nhà, BTC SEA Games đã nghĩ ra một cách để thu hút NHM tới sân. Theo đó, những CĐV đã mua vé trận trước đó Malaysia-vs-Brunei sẽ được miễn phí vào sân trận Malaysia-vs-Singapore. Để vào sân, các CĐV chỉ cần trình lại cuống vé đã mua ở trận đấu trước đó.

BTC SEA Games 29 cho biết, quyết định trên là một cách bồi thường cho những NHM đã tới sân cổ vũ thầy trò HLV Ong Kim Swee ngày ra quân, trận đấu U22 Malaysia đã thể hiện không tốt.

Một vấn đề đáng lưu ý, cho tới sáng nay 16/8 BTC SEA Games mới thông báo chương trình miễn phí nêu trên, liệu các CĐV còn giữ cuống vé bởi trận khai màn đã diễn ra cách đây 2 ngày.

Trước đó HLV Ong Kim Swee đã tỏ ra khá tức giận khi một phóng viên Việt Nam hỏi về việc trận đấu vắng NHM đội nhà. Đáp lại lời phóng viên Việt Nam, HLV Ong Kim Swee tỏ ra khó chịu trả lời: "gặp Việt Nam ở bán kết, chắc chắn sẽ kín sân".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo