Quảng cáo

Chủ nhà Malaysia lại dùng mọi thủ đoạn đoạt HCV

Chủ nhật, 17/09/2017 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ nhà Malaysia lại dùng mọi thủ đoạn đoạt HCV; Lee Chong Wei & Lin Dan cùng đấu giải Nhật Bản; HLV bóng chuyền Phạm Văn Long nghỉ hưu... là những thông tin thể thao đáng chú ý tối nay 17/9.

Chủ nhà Malaysia lại dùng mọi thủ đoạn đoạt HCV

Hôm qua 17/9, lễ khai mạc Para Games (đại hội thể thao Đông Nam Á dành cho người khuyết tật) 9 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Và chỉ chưa đầy một ngày sau buổi lễ, nước chủ nhà đã cho thấy sức mạnh vượt trội trên BXH huy chương. Tính cho đến 2 giờ chiều hôm nay 18/9 (giờ Việt Nam), đoàn Malaysia giành được 7 HCV tại các môn đua xe lăn. Trong khi đó, chưa một đoàn nào khác lấy nổi "vàng" từ tay các VĐV nước chủ nhà. Thành tích tốt nhất chỉ có Singapore và Philippines giành HCB. Việt Nam nằm trong số 7 đoàn vẫn đang chưa đoạt được tấm huy chương nào.

Trước đó, tại SEA Games 29, Malaysia cũng tận dụng rất tốt lợi thế chủ nhà để bỏ xa các đoàn khác trên BXH huy chương. Tổng số HCV mà các VĐV của đất nước nổi tiếng với tháp đôi Petronas giành được lên đến 145, nhiều hơn 2 đoàn xếp sau là Thái Lan và Việt Nam cộng lại.

Lee Chong Wei & Lin Dan cùng đấu giải Nhật Bản

Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng sẽ khởi tranh vào 19/9 tới tại Tokyo và khán giả đang rất chờ đợi sự hiện diện ở chung kết của hai tượng đài cầu lông Lee Chong Wei và Lin Dan. Theo phân nhánh, hai tay vợt nếu gặp nhau thì chắc chắn sẽ là ở trận chung kết, nhưng Lin Dan sẽ phải gặp nhiều đối thủ mạnh như hạt giống số 1 Son Wan-ho hay Viktor Axelsen trên đường vào chung kết.

HLV bóng chuyền Phạm Văn Long nghỉ hưu

HLV Phạm Văn Long mới đây chính thức xác nhận với báo giớivề việc nghỉ hưu. Ông cho biết đã nộp đơn xin nghỉ hưu với lãnh đạo đơn vị từ trước tháng 9 và đang chờ quyết định chính thức. Dự kiến tháng 1o này ông sẽ chính thức giải nghệ, chấm dứt một sự nghiệp cầm quân lâu dài ở CLB Thông Tin Lienvietpostbank lẫn đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Kyrgios nặng lời với bạn thuở hàn vi

“Sẽ là sai lầm nếu đổ đồng tôi vốn là hạng cá mè một lứa như Bernard Tomic. Chúng tôi từng là bạn tốt khi còn nhỏ. Rõ ràng, tôi chẳng biết liệu quần vợt có hay ho hay là không khi chúng tôi cùng một độ tuổi, đại diện cho cùng một quốc gia và đi trên con đường của cùng nhiều giải đấu.

Blazers chiêu mộ “máy bắn 3 điểm”

Mới đây, Wallace Prather - người đại diện của Anthony Morrow xác nhận với The Vertical rằng thân chủ của mình sẽ đầu quân cho Portland Blazers theo dạng chuyện nhượng tự do. Được biết, bản hợp đồng giữa Morrow với Blazers sẽ có thời hạn trong 1 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật võ sư flores
Xem thêm
TIN NỔI BẬT