Quảng cáo

Chốt tương lai Ibrahimovic, Rộ tin MU có sao 'khủng'

Chủ nhật, 28/05/2017 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chốt tương lai Ibrahimovic; Rộ tin MU có sao khủng; Messi nổi đóa với lãnh đạo Barca... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Highlights: Arsenal 2-1 Chelsea (Chung kết FA Cup 2017)

Người đại diện chốt tương lai Ibrahimovic

Siêu cò Mino Raiola nói: "Ibrahimovic có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 năm nữa. Cậu ấy đang nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng cậu ấy sẽ ở lại châu Âu. 100% là như vậy." Nếu vậy Ibra sẽ không sang Mỹ, cho dù có tiếp tục ký hợp đồng với MU khi chấn thương hồi phục hay không. Ibrahimovic đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Anderlecht ở đấu trường Europa League. Dù đã phẫu thuật thành công, ngôi sao người Thụy Điển chỉ có thể trở lại vào tháng 1 năm 2018.

Rộ tin Man Utd sắp có Perisic

Rộ tin có tân binh đầu tiên 45 triệu euro

Theo hàng loạt đầu báo Italy, ngôi sao chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic đã đồng ý gia nhập MU hè này với mức giá 45 triệu euro cộng thêm nhiều khoảng thưởng khác nhau. Được biết, Perisic đã từ chối một hợp đồng thực sự bom tấn tới từ PSG và đồng ý gia nhập đội bóng nước Anh với mức lương thấp hơn.

Messi nổi đóa với lãnh đạo Barca

Tờ Don Balon tiết lộ, Leo Messi đã rất tức giận với bộ sậu Barca, sau khi Man City xác nhận có được chữ ký của Bernardo Silva (Monaco) với giá 43 triệu bảng cho bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Sau mùa giải thất thu, Barca có kế hoạch tăng cường sức mạnh đội, cùng với việc ra mắt HLV mới thay cho Luis Enrique. Messi đã có những "tiến cử" nhân sự cho đội bóng, trong đó có Bernardo Silva, được xem là kế nhiệm lý tưởng cho Iniesta.

Tuy nhiên, lãnh đạo sân Nou Camp đã không thực sự quyết đoán nên để "người cũ" Pep Guardiola giành phần thắng, mang Silva về Etihad. Điều này khiến Messi vô cùng thất vọng. Về phần bản thân, huyền thoại số 10 hiện vẫn chưa đặt bút ký gia hạn với đội bóng xứ Catalan.

James Rodriguez đòi đến MU, không phải Inter Milan

Theo Diario Gol, James Rodriguez yêu cầu ông chủ Real Madrid, Florentino Perez bán anh cho Manchester United, thay vì xem xét đề nghị của Inter Milan. Nguồn này khẳng định, ngôi sao Colombia chỉ muốn cập bến Old Trafford, gia nhập đội quân của Jose Mourinho.

MU được cho sẵn sàng ký với James Rodriguez nhưng với chi phí không vượt quá 40 triệu euro. Trong khi đó, Inter Milan lại hào phóng chào giá 60 triệu euro, khiến Chủ tịch Perez nghiêng hẳn về đại diện Serie A.

Tuy nhiên, James nhấn mạnh, anh không muốn chuyển đến Inter và yêu cầu bán anh cho MU. Tiền vệ này từng cho hay, anh đã từ chối chuyển đến Inter hồi tháng Giêng.

Man City sắp công bố thêm “bom tấn”. Theo tiết lộ từ Metro, trong thứ Hai tới, Man City có khả năng sẽ công bố bản hợp đồng lớn thứ 2 sau Bernardo Silva. Thương vụ thứ 2 có thể sẽ nằm trong 3 cái tên là Benjamin Mendy (Monaco), Ederson Moraes (Benfica) và Kyle Walker (Tottenham).

Tottenham săn sao Monaco

Theo L’Equipes, Tottenham đang theo đuổi tiền vệ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco. Spurs đã cử đại diện tới Pháp đàm phán với đội bóng công quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo