Quảng cáo

Chọn ĐHTB C1, France Football loại Messi khỏi cuộc đua QBV?

Thứ tư, 07/06/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tạp chí France Football đã công bố ĐHTB cúp C1 2016/17, từ danh sách này có thể nhận thấy họ đã gián tiếp thông báo Messi bị loại khỏi cuộc đua Quả bóng vàng 2017.

Video con trai Ronaldo solo ghi bàn như... Messi sau chung kết C1

Phải tới cuối năm nay chủ nhân Quả bóng vàng 2017 mới được công bố, nhưng cho tới lúc này những ứng viên sáng giá nhất đã lộ diện. Cái tên đầu tiên giới truyền thông đánh giá cao đó chính là Cris Ronaldo, phong độ ấn tượng giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự xuất sắc của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ứng viên tiếp theo được đánh giá cao đó là thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus, ở tuổi 36 nhưng anh vẫn cho thấy sự hoàn hảo, chắc chắn đến ngỡ ngàng trước khung gỗ. Chính những pha cản phá xuất thần, ra vào hợp lý giúp Juventus vượt qua nhiều đối thủ để giành ngôi vị Á quân Champions League.

France Football loại Messi khỏi cuộc đua Quả bóng vàng 2017?

Cách đây không lâu, cái tên sáng giá thứ 3 cạnh tranh cùng Ronaldo và Buffon được nhắc tới đó là Lionel Messi. Không thể giúp Barca vào bán kết Champions League, những màn trình diễn của anh vẫn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, trong một bài viết mới đây của France Football - Ban tổ chức giải Quả bóng vàng họ đã gián tiếp loại Messi khỏi cuộc đua Quả bóng vàng 2017.

Cụ thể, trong ĐHTB Champions League do France Football bình chọn, Lionel Messi không có tên. Thay vào đó, sát cánh trên hàng công cùng Ronaldo là Neymar (Barca) và Dybala (Juventus).

Năm 2017, phong độ tại Champions League sẽ được đưa ra đánh giá bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng. Bởi vậy, các ứng viên sáng giá nhất hiển nhiên phải có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu (ĐHTB). Với việc loại Messi, rõ ràng tờ France Football không đánh giá cao siêu sao người Argentina, thay vào đó cầu thủ họ chọn nhiều khả năng là Neymar.

Trước đó trong ĐHTB Champions League do UEFA bình chọn, Messi có tên. Tại cúp C1 vừa qua, Messi ghi tới 11 bàn, kém Vua phá lưới Cris Ronaldo đúng 1 pha lập công.

ĐHTB cúp C1 2016/17 do France Football bình chọn

Thủ môn: Buffon

Hậu vệ: Marcelo, Ramos, Bonucci, Alves

Tiền vệ: Modric, Fabinho, Lemar

Tiền đạo: Neymar, Dybala, Ronaldo

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB C1 Quả bóng vàng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT