Quảng cáo

Chơi ‘thiết đầu công’,Neymar chính thức nhận án phạt bổ sung

Thứ sáu, 27/10/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Ban kỷ luật của Ligue 1 đã chính thức đưa ra án phạt bổ sung với hành động dùng 'thiết đầu công' của Neymar ở trận PSG 2-2 Marseille.

Trong trận PSG 2-2 Marseille tại Ligue 1 tuần vừa qua, Neymar bị đuổi khỏi sân ở phút 87 sau pha “thiết đầu công” với Lucas Ocampos. Trước đó ở phút 85, tiền đạo người Brazil đã bị trọng tài rút thẻ vàng do mắc lỗi phản ứng.

Sau trận đấu Neymar đã lên tiếng tỏ ra bất bình, anh cho rằng các trọng tài đã thiếu công bởi những gì anh đã hứng chịu trên sân. Anh còn nói thẳng rằng "Tôi có thể cho mọi người thấy trên người vẫn còn đầy vết bầm tím ngay bây giờ".


Neymar nhận án phạt nguội sau pha 'thiết đầu công'

Với chiếc thẻ đỏ nêu trên, Neymar sẽ bị treo giò trận đấu tiếp theo của PSG. Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, mới đây Ban kỷ luật Ligue 1 đã đưa ra thông báo về án phạt bổ sung với tiền đạo người Brazil. Theo đó, Neymar sẽ chịu thêm án treo giò 1 trận nữa.

Như vậy, với những hành động thiếu kiềm chế của mình, Neymar sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tới của PSG gặp Nice và Angers. Hai đối thủ này không quá mạnh, bởi vậy HLV Unai Emery hoàn toàn có thể yên tâm thi đấu với những nhân sự còn lại.

Theo phản ánh từ báo chí Pháp sau khi có án phạt bổ sung cho Neymar, đa số đề cho rằng Ban kỷ luật Ligue 1 đã quá nhẹ tay trong vụ việc này. Lý do là bởi trước đó có nhiều vụ việc tương tự, các cầu thủ đều nhận ít nhất án treo giò thêm 3 trận.

Thành tích bất hảo về thẻ phạt của Neymar

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ligue 1 bóng đá Pháp PSG tin bóng đá Pháp Neymar bị phạt Neymar bị treo giò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo