Quảng cáo

Choáng váng với giá vé chợ đen xem chung kết C1

Thứ bảy, 28/05/2016 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ NHM trên toàn thế giới. Ngay lúc này, giá vé chợ đen để sở hữu một ghế xem trận đấu đã tăng lên con số cực sốc.

>>> Link xem trực tiếp chung kết C1 Real Madrid vs Atletico, 1h45 ngày 29/5

>>> Link sopcast Real Madrid vs Atletico 1h45 ngày 29/5

VIDEO: Real Madrid - Đường tới chung kết Champions League 2016

Vào lúc 1h45 rạng sáng ngày mai 29/5, trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ chính thức diễn ra. Đây chính là trận đấu được chờ đợi nhất ở mùa giải năm nay, cả hai đại diện đến từ thành Madrid đều rất xứng đáng góp mặt trên sân San Siro.

Nhu cầu vào sân San Siro xem trực tiếp trận chung kết Champions League là rất lớn, thế nhưng số lượng vé lại có hạn, vì vậy đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để thị trường chợ đen kiếm lời.

Real Madrid vs Atletico, truc tiep chung ket c1, truc tiep Real Madrid vs Atletico, link xem Real Madrid vs Atletico

Vé xem trận chung kết C1 đã bị đội lên cao ngất ngưởng

Theo công bố từ ban tổ chức, giá vé có mức thấp nhất là 70 euro và cao nhất là 440 euro cho vị trí VIP. Tuy nhiên, để sở hữu tấm vé giá gốc bây giờ là điều không thể bởi BTC đã bán hết sạch vé từ lâu. Chính vì vậy, những ai thực sự có nhu cầu họ buộc phải tìm tới thị trường chợ đen.

Theo tìm hiểu, giá vé thị trường chợ đen hiện đang nằm trong khoảng từ 1.000 euro tới 14.000 euro cho vị trí VIP. Nếu tính theo tiền Việt Nam, giá vé thị trường chợ đen rơi vào khoảng từ 25 triệu đồng cho tới 350 triệu đồng. Đây quả thực là con số không hề nhỏ chút nào.

Được biết, ban tổ chức cấp cho Real Madrid và Atletico Madrid mỗi đội 20.000 vé, 25.000 vé cho các nhà tài trợ + khách mời và chỉ có 6.000 vé được BTC bán ra cho NHM. Chính bởi nguồn cung cấp khan hiếm này, giá vé đã bị đội lên cao ngất ngưởng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Atletico truc tiep chung ket c1 truc tiep Real Madrid vs Atletico link xem Real Madrid vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT