Quảng cáo

Chính thức: Thêm cựu sao Chelsea tới Đông Nam Á sau Essien

Thứ sáu, 31/03/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm 14/3 vừa qua CLB Persib Bandung (Indonesia) thông báo đã chiêu mộ thành công Michael Essien, mới đây nhất đội bóng này tiếp tục đưa về thành công một cựu ngôi sao của Chelsea khác đó là Carton Cole.

 

CLB Persib Bandung (Indonesia) đang tất bật trên thị trường chuyển nhượng, hồi giữa tháng 3 họ đã thành công khi ký hợp đồng với cựu sao Chelsea Michael Essien. Tại đội bóng mới, Essien nhận chiếc áo đấu số 5, đây cũng là số áo quen thuộc anh khoác trên mình thi đấu cho Chelsea.

Mới đây nhất, CLB Persib Bandung tiếp tục hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 với cựu ngôi sao của Chelsea khác, đó là Carlton Cole. Cầu thủ 33 tuổi này được đội bóng Indonesia mua lại từ CLB Sacramento Republic, tại đây anh được cam kết tương lai trong 10 tháng.

The Blues, bóng đá Đông Nam Á, bóng đá Anh, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, Carton Cole

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Persib Bandung, Carlton Cole cho biết: "Tôi không ngờ mình có thể đến Indonesia thi đấu, Persib Bandung là một đội bóng tuyệt vời. Tôi muốn đáp trả sự ủng hộ từ NHM đội bóng bằng những bàn thắng.

Essien chính là cầu nối giúp tôi gia nhập Persib Bandung, anh ấy là một cầu thủ lớn châu Âu. Những người hâm mộ Persib thật tuyệt vời, tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây".

Một đại diện của CLB Persib Bandung cho biết, thương vụ này diễn ra rất nhanh chóng: "Carlton Cole có mặt tại đây vào thứ Hai và hôm sau chúng tôi có cuộc thương lượng, anh ấy trải qua cuộc kiểm tra y tế hôm thứ 4 và sau đó ký hợp đồng với CLB".

Carlton Cole trưởng thành từ đội trẻ Chelsea và được đôn lên đá đội 1 năm 2001, nhưng sự nghiệp của anh tại Stamford Bridge không thuận lợi và liên tục được gửi đi cho mượn trước khi chuyển sang West Ham. Carlton Cole thi đấu rất tốt trong màu áo The Hammers, tại đây anh gắn bó 9 mùa giải, thi đấu tổng cộng 293 trận và ghi 68 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues bóng đá Đông Nam Á bóng đá Anh tin chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 Carlton Cole Persib Bandung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo