Quảng cáo

Chính thức: Real tiếp cận hậu vệ trẻ Liverpool

Thứ tư, 02/12/2015 19:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân người đại diện của hậu vệ Alberto Moreno xác nhận thân chủ mình đã được Real Madrid tiếp cận đàm phán hợp đồng mới.

VIDEO: Tình huống Real phải trả giá vì chăm sóc quá kỹ Messi

Thời gian qua Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự, đặc biệt là nơi hàng thủ khi hàng loạt các trụ cột như Ramos, Pepe, Varane hay Marcelo... lần lượt dính chấn thương. Cũng vì vấn đề này Los Blancos đã thể thua 2 trong 4 trận gần đây nhất, đáng chú ý là thầy trò HLV Rafa Benitez để thủng lưới tới 10 lần.

Real tiếp cận hậu vệ trẻ Liverpool, Alberto Moreno, Real Madrid, Liverpool, chuyen nhuong real, chuyen nhuong liverpool, Los Blancos, The Kop, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real Madrid muốn có Alberto Moreno

Trước vấn đề nêu trên, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự, cái tên mà họ đang chú ý tới đó chính là hậu vệ Alberto Moreno bên phía Liverpool. Cho tới hiện tại, thông tin này không còn dừng lại ở mức tin đồn khi đích thân người đại diện của Moreno là ông Javier Moya đã lên tiếng xác nhận.

Trên đài Radio 4G, ông Javier Moya chia sẻ: "Tôi khẳng định Real Madrid đang muốn có Moreno, chúng tôi không thể từ chối một đội bóng lớn như vậy. Tuy nhiên, điều quan trọng hiện tại là chúng tôi phải được sự cho phép của Liverpool."

Alberto Moreno không phải là cái tên mới lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, đội bóng Tây Ban Nha này đã chú ý tới hậu vệ này khi anh còn khoác áo Sevilla và chơi tại La Liga. Thời điểm đó hàng thủ của Real đang thi đấu ổn định, vậy nên họ không quyết tâm chiêu mộ Moreno.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos The Kop Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT