Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Rakitic ký hợp đồng siêu 'khủng’ với Barca

Thứ sáu, 10/03/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca đã chính thức xác nhận bản hợp đồng mới với tiền vệ Ivan Rakitic, trong đó có những điều khoản phá vỡ hợp đồng siêu 'khủng'.

Player Loading...

VIDEO: Pha chọc khe khó tin từ sân nhà của Ivan Rakitic

Không lâu sau khi cùng Barca lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG để vào tứ kết Champions League, Ivan Rakitic đã được ban lãnh đạo đội bóng 'thưởng' cho bản hợp đồng mới. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Barca, bản thỏa thuận mới với Ivan Rakitic có thời hạn đến 30/6/2021. Trong đó, điều khoản đặc biệt đó là số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 125 triệu euro. Nếu có đội bóng nào chịu chi số tiền này, Rakitic sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Nou Camp, La Liga, cup Nha vua, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong Barca, tin tuc Barca

Mức lương mới của Ivan Rakitic không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì tiền vệ này hưởng mức đãi ngộ lớn hơn. Hiện tại Rakitic và Barca chưa chính thức ký hợp đồng, nhưng theo thông báo từ đội chủ sân Nou Camp thì lễ ký kết sẽ diễn ra vào lúc 13h00 (giờ địa phương) ngày hôm nay 10/3.

Tiền vệ Croatia cập bến Nou Camp vào mùa Hè 2014, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Rakitic đã cùng Barca đoạt cú ăn ba. Cho tới hiện tại, Rakitic đã có 145 trận thi đấu cho Barca dưới triều đại HLV Luis Enrique và ghi được 23 bàn thắng.

Với thông báo nêu trên của Barca, mọi tin đồn về tương lai của Ivan Rakitic coi như được chấm dứt. Thời gian qua đã có không ít đội bóng liên hệ chiêu mộ Ivan Rakitic, trong đó có 2 đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga cup Nha vua tin chuyen nhuong chuyen nhuong Barca tin tuc Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT