Quảng cáo

Chính thức kết luận cáo buộc Neymar trốn thuế

Thứ tư, 26/07/2017 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian trước cáo buộc trốn thuế, mới đây vụ việc này đã được kết luận chính thức.

Neymar - Ảo thuật gia trên sân cỏ

Giới truyền thông Tây Ban Nha dẫn lời cơ quan Công tố viên Tây Ban Nha cho hay tiền đạo Neymar đang đối diện án phạt tù do hành vi trốn thuế. Được biết, cơ quan này đã quyết định truy tố ngôi sao Barcelona về tội gian lận, với mức án đề nghị lên tới 2 năm tù.

Vụ án của Neymar xuất phát từ việc tập đoàn đầu tư của Brazil có tên DIS, nơi sở hữu 40% giá trị của siêu sao này gửi đơn khiếu nại lên tòa án Tây Ban Nha về việc nhận được ít hơn số tiền đáng lẽ phải có từ Barca trong thương vụ đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ Neymar năm 2013. Neymar đã bị tuyên phạt 56,7 triệu Euro vào năm ngoái do không báo cáo được tài chính về hợp đồng chuyển tới Barca vào năm 2014.

Cáo buộc Neymar trốn thuế đã đến hồi kết

Theo những diễn biến mới đây nhất, cáo buộc Neymar trốn thuế đã chính thức đi vào hồi kết. Theo đó, tiền đạo của Barcelona được tuyên trắng án.

Thông tin trên được cha của Neymar xác nhận, ông cho biết: "Tôi rất vui khi nhận được thông báo chấm dứt tố tụng cáo buộc trốn thuế từ Tòa án Tây Ban Nha, quá trình điều tra đã khép lại và chúng tôi luôn thực hiện những hành vi hợp pháp. Thời gian qua đã có nhiều thông tin buộc tôi tôi, gia đình và các nhân viên. Mặc dù vậy, công lý đã được thực thi và chúng tôi được chứng minh không hề trốn thuế".

Cũng bởi những lùm xùm xoay quanh cáo buộc trốn thuế, nhiều nguồn tin cho rằng Neymar đã phát chán và muốn rời Barca tìm kiếm bến đỗ mới để chuyên tâm cho sự nghiệp. Hiện tại vụ việc đã khép lại, thế nhưng tương lai của anh vẫn đang bấp bênh tại Nou Camp. Mới đây nhất, nhiều nguồn tin cho rằng Neymar chuẩn bị cập bến PSG với mức giá kỷ lục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT