Quảng cáo

CHÍNH THỨC ‘chốt’ xong tương lai Lionel Messi

Thứ tư, 05/07/2017 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên trang chủ Barca đã chính thức thông báo ký gia hạn hợp đồng với Lionel Messi.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Tương lai của Lionel Messi là chủ đề bàn luận trong thời gian dài vừa qua, nhiều thông tin xuất hiện cho rằng anh muốn rời Nou Camp, lý do chính là bởi những lùm xùm xoay quanh scandal trốn thuế.

Barca thông báo ký gia hạn với Messi đến năm 2021

Tuy nhiên, mọi chuyện mới đây đã được giải quyết ổn thỏa. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Barca, họ đã và Lionel Messi đã thống nhất gia hạn đến năm 2021 và hợp đồng sẽ được ký kết khi anh trở lại tập luyện. Bên cạnh đó, hợp đồng mới của Messi có điều khoản tự động gia hạn thêm thời hạn 1 năm. Bản hợp đồng đã được ký, nhưng tới ngày 15/7 mới bắt đầu có hiệu lực.

Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, Messi sẽ nhận mức lương 500 nghìn bảng/tuần và điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ có mức phí 264 triệu bảng. Đáng chú ý, lương của Messi sẽ được tự động tăng thêm 20% nếu anh giành Quả bóng vàng hoặc Barca giành chức vô địch La Liga, Champions League. Theo tờ Daily Mail đưa tin, Barca đã chi mức phí 'lót tay' cho thương vụ này lên đến 23,2 triệu bảng.

Lionel Messi gia nhập Barca vào năm 2000 khi mới 13 tuổi, năm 16 tuổi anh được ra mắt đội hình 1 ở trận giao hữu với Porto. Năm 17 tuổi, Messi chính thức ra mắt La Liga trong màu áo Barca ở trận gặp Espanyol. Cho tới hiện tại, Messi đã ghi 507 bàn thắng sau 683 trận và là cầu thủ ghi bàn số 1 của Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Tây Ban Nha cúp nhà Vua chuyển nhượng Barca Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT