Quảng cáo

‘Chỉ một đội bóng có thể chiêu mộ Ronaldo’

Thứ ba, 20/06/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo chuyên gia kinh tế thể thao Esteve Calzada, chỉ có một đội bóng đủ tài chính để chiêu mộ Cris Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: Xem lại trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Man Utd

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang có ý định rời Real Madrid sau những cáo buộc trốn thuế cùng những chỉ trích của các CĐV Real về phong độ. Ngay sau khi nhận thấy tình hình có lợi, một số ông lớn như Man Utd hay PSG đã vào cuộc nhằm tranh giành bản hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Gần đây Bayern Munich cũng được cho là muốn có Ronaldo, thế nhưng đội bóng nước Đức đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Tương lai của Ronaldo bất ngờ trở thành chủ đề nóng

Trong một chia sẻ mới đây từ chuyên gia kinh tế thuộc lĩnh vực thể thao Esteve Calzada, nhiều đội bóng có thể chiêu mộ Ronaldo nhưng hiện tại chỉ có 1 CLB đủ tài chính để ký hợp đồng với CR7 ngay Hè 2017. Đội bóng mà Esteve Calzada nhắc đến đó chính là Man Utd. Ông phân tích: "Nếu có một đội bóng đủ tài chính chiêu mộ Ronaldo ở thời điểm hiện tại, đó chỉ có thể là Man Utd.

Hãy nhìn vào Man Utd, họ đã tiết kiệm được một khoản lớn từ vụ Ibrahimovic, họ vừa trở lại Champions League nên có thêm nhiều nguồn thu tài chính. Tại châu Âu chỉ có một vài đội có thể mua Ronaldo, đầu tiên là Real Madrid, tiếp theo là Man Utd và đến PSG, Bayern Munich và Juventus. Tuy nhiên, chỉ Man Utd đủ khả năng mua Ronaldo ở thời điểm này, các đội khác họ cần phải bán cầu thủ trước".

Esteve Calzada cũng đề cập tới các đại gia Trung Quốc, ông nói gần như không bao giờ Ronaldo sẽ tới đây. Thứ nhất là Ronaldo không muốn thi đấu tại Trung Quốc bởi tại đây không đáp ứng được nhu cầu chuyên môn, thứ 2 là các đội bóng tại đây dù giàu có nhưng gần như không thể chiêu mộ CR7, bởi LĐBĐ nước này vừa áp đặt mức thuế với ngoại binh lên tới 100%.

Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT