Quảng cáo

Chi 3 triệu euro, Barca sắp có tân binh thứ 2

Thứ tư, 06/01/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 3 triệu euro tới University of Craiova nhằm mục đích chiêu mộ Andrei Ivan.

VIDEO: Đến lượt Suarez bị Messi xỏ háng trên sân tập Barca

Barcelona đã chiêu mộ thành công Robert Goncalves từ Fluminense theo dạng cho mượn, kèm theo đó là điều khoản đội chủ sân Nou Camp có thể mua đứt khi hợp đồng mãn hạn. Sau bản hợp đồng chất lượng này, Barca lập tức xúc tiến thương vụ Andrei Ivan hiện đang khoác áo CLB University of Craiova.

Barca, Andrei Ivan, Barca sắp có tân binh thứ 2, chuyển nhượng barca, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chi 3 triệu euro, Barca sắp có Andrei Ivan

Theo thông tin từ tờ Sport, đội bóng xứ Catalan đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 3 triệu euro tới University of Craiova. Đây là mức phí không nhỏ đối với tài năng 19 tuổi, nhiều khả năng University of Craiova sẽ đồng ý. Nếu cập bến Barca, Andrei Ivan sẽ được cử xuống đội trẻ thi đấu giống như Robert Goncalves.

Dù mới 19 tuổi nhưng Andrei Ivan đang là trụ cột của CLB University of Craiova, ở cấp độ quốc tế tài năng trẻ này đã được triệu tập lên ĐTQG Romania.

Sau khi án phạt cấm chuyển nhượng hết hiệu lực, Barca khó có thể bạo chi trong phiên chợ tháng Giêng này. Bởi vậy, thời gian qua các tuyển trạch viên Barca thường xuyên liên hệ với các ngôi sao trẻ. Một là hỏi mua với giá rẻ, hai là mượn kèm theo điều khoản được ưu tiên mua đứt.

Cách đây không lâu, Barca đã đăng ký danh sách dài tới 77 cầu thủ sẽ thi đấu cho đội bóng ở giai đoạn lượt về mùa bóng 2015/16. Trong đó, đa số là những cầu thủ trẻ phục vụ cho đội Barcelona B.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Andrei Ivan Barca sắp có tân binh thứ 2 chuyển nhượng barca Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT