Quảng cáo

Chelsea trả giá cực đắt sau trận thắng Liverpool

Thứ tư, 28/01/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool để vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea phải trả cái giá đắt khi tiền vệ Cesc Fabregas dính chấn thương.

Video clip bàn thắng: Chelsea - Liverpool - Cuộc chiến không khoan nhượng

Với kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh trước Liverpool, ở cuộc tái đấu diễn ra rạng sáng nay Chelsea có chút lợi thế để bước vào trận quyết định tấm vé vào chung kết. Tuy nhiên, sau 90 thi đấu không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi và hai đội phải bước vào hiệp phụ.

Ngay phút thứ 4 của hiệp phụ thứ nhất, hậu vệ Branislav Ivanovic đã tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Simon Mignolet từ cự ly gần sau quả đá phạt bên cánh phải của Willian. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, như vậy sau 2 lượt trận Chelsea giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-1 để vào trận tranh chức vô địch với đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Sheffield United và Tottenham vào sáng mai.

Chelsea 1-0 Liverpool, video clip Chelsea vs Liverpool, chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Cesc Fabregas chấn thương, chelsea trả giá đắt, chelsea vào chung kết cúp liên đoàn

Cesc dính chấn thương và phải rời sân ở hiệp 2

Niềm vui chiến thắng của Chelsea đã không được trọn vẹn, bởi sau trận đấu họ đón nhận tin buồn khi tiền vệ trụ cột Cesc Fabregas dính chấn thương gân khoeo bởi pha va chạm với John Terry ở phút thứ 50.

Dù hiện tại mức độ chấn thương của Cesc vẫn chưa được xác định rõ ràng, thế nhưng nhiều khả năng anh sẽ không kịp trở lại ở trận đấu quan trọng gặp Man City diễn ra vào ngày 1/2 tới đây.

Mất Cesc Fabregas sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn đối với Chelsea, bởi từ đầu mùa giải tới nay anh luôn là một phần không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Tính tới hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng góp 2 bàn thắng cho The Blues và 15 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Ngoài vấn đề Cesc Fabregas gặp phải, Chelsea còn nhận một tổn thất khác khi hậu vệ Filipe Luis cũng gặp chấn thương và được thay thế bởi Cesar Azpilicueta.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Premier League Ngoại hạng Anh Stamford Bridge Tin chuyển nhượng The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT