Quảng cáo

Chelsea tính gây sốc với sao Arsenal và Juventus

Thứ tư, 04/10/2017 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Anh đưa tin, BLĐ Chelsea đang tính gây sốc trên TTCN với 2 cầu thủ của Arsenal và Juventus.

Theo tờ Mirror đưa tin, BLĐ Chelsea đang nhắm tới 2 cái tên đó là Alexis Sanchez của Arsenal và Alex Sandro của Juventus. Hiện tại Chelsea đang thi đấu khá vất vả tại Ngoại hạng Anh, kết quả không quá tồi nhưng họ muốn sức mạnh phải được cải thiện, The Blues tin rằng Sanchez và Sandro sẽ là những bổ sung chất lượng cho HLV Conte.

Chelsea muốn có Sanchez

Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal vẫn đang là dấu hỏi lớn, thời gian qua anh đã có những động thái muốn rời Emirates. Ngôi sao người Chile nhiều lần trì hoãn đàm phán ký gia hạn hợp đồng, qua đó mở đường tìm đến bến đỗ mới chất lượng hơn trong kỳ chuyển nhượng tới. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, khả năng Chelsea mua thành công Sanchez là hoàn toàn có thể xảy ra.

Với trường hợp của Alex Sandro, thương vụ này Chelsea đã theo đuổi từ lâu, mùa hè vừa qua họ đã gửi đề nghị tới 60 triệu bảng tới Juventus nhưng chưa thành công. Lấy kinh tế ra để đàm phán lần nữa, The Blues hoàn toàn có thể mua thành công Sandro.

Chelsea hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, sau 7 vòng đấu đoàn quân của HLV Conte có 13 điểm, bằng điểm số với Arsenal nhưng hơn về chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Chelsea bóng đá quốc tế Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT