Quảng cáo

Chelsea tính dùng Matic ‘trả thù’ đẹp M.U vụ Lukaku

Chủ nhật, 23/07/2017 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea tính dùng Matic "trả thù" đẹp M.U vụ Lukaku; Xác nhận MU gửi đề nghị đầu tiên tới PSG; Mourinho “họp thượng đỉnh” với Ed Woodward... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự và bắt nhịp trận đấu của Matic mùa giải 2017/2018

Chelsea tính dùng Matic "trả thù" đẹp M.U vụ Lukaku

Ông chủ Roman Abramovich đã đồng ý để tiền vệ Nemanja Matic gia nhập Man United, song Chelsea sẽ gán thêm một điều khoản gọi là "thuế Lukaku". Cụm từ "thuế Lukaku" được đặt ra như một cách đáp lễ của Abramovich về việc M.U đã nẫng tay trên vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton. Nói một cách dễ hiểu, Chelsea sẽ hưởng một phần hoa hồng nếu M.U bán Matic cho một CLB khác trong tương lai. Hiện tại, vẫn chưa có mức giá cụ thể nào cho Matic. Tuy nhiên theo báo chí Anh, Chelsea muốn thu về 50 triệu bảng ở thương vụ này. Sau khi chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko, The Blues không còn quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Serbia.

Chelsea làm khó Man Utd vụ Matic

Xác nhận MU gửi đề nghị đầu tiên cho Verratti

Lời đề nghị đầu tiên của Man United cho tiền vệ người Italia đã không được chấp thuận bởi đội bóng thủ đô Paris. Cụ thể, phía Quỷ đỏ đã nhảy vào thương vụ này khi phát hiện Barcelona đã rút lui. Marco Verratti là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của anh. PSG hồi đáp câu trả lời của MU, 56 triệu bảng cùng với Anthony Martial (người được định giá không dưới 40 triệu bảng) sẽ khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hài lòng.

Mourinho “họp thượng đỉnh” với Ed Woodward

Tờ Express (Anh) cho biết Jose Mourinho đang không hài lòng với việc mặc dù đã yêu cầu CEO Ed Woodward đưa về cho mình 4 tân binh, nhưng đến lúc này Woodward mới cho Mourinho hai tân binh là Romelu Lukaku và Victor Lindelof với tổng giá chuyển nhượng 100 triệu bảng. Mourinho dự kiến sẽ có cuộc gặp với Woodward để bàn về kế hoạch mua sắm của MU cho tới hết kỳ chuyển nhượng. “Người đặc biệt” đang cùng các cầu thủ MU du đấu tại Mỹ và ông đang cân nhắc làm thế nào để các tân binh tiếp theo hòa nhập với đội bóng khi mà gần như chắc chắn họ không góp mặt trong chuyến đi Mỹ hiện tại.

Barcelona quan tâm tới Jesse Lingard

Trong bối cảnh Neymar được đồn sẽ gia nhập Paris Saint-Germain, Barcelona đang phải lên danh sách những cầu thủ có thể thay thế tiền đạo người Brazil. Tờ Mundo Deportivo mới đây đã bất ngờ tiết lộ rằng Jesse Lingard, người đang khoác áo MU, cũng nằm trong số các mục tiêu của Barca. Mundo Deportivo cho biết Lingard dù vậy cũng chỉ là một trong số những cầu thủ nằm trong danh sách rút gọn mà ban lãnh đạo Barcelona liệt kê, và anh không được ưu tiên bằng những cầu thủ khác. Paulo Dybala của Juventus hiện vẫn đang là mục tiêu hàng đầu.

Pogba thúc MU mua Aurier

Theo Goal.com, Paul Pogba đã thúc giục MU tiến hành vụ chuyển nhượng mua hậu vệ phải Serge Aurier từ Paris Saint-Germain. Hậu vệ này được cho là sẽ không còn suất đá chính ở PSG do không được lòng HLV Unai Emery, và đã có tin đồn MU sẽ trả 25 triệu bảng để Aurier gia nhập. Aurier được cho là một trường hợp MU khó mua được không phải vì PSG không muốn bán, mà do anh này vẫn đang bị cấp nhập cảnh vào Anh sau sự cố tấn công một nhân viên cảnh sát vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên Pogba là bạn bè với Aurier ở ĐT Pháp và muốn MU đón Aurier về để cùng thi đấu với nhau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT