Quảng cáo

Chelsea sắp vượt mặt M.U có chân sút hàng đầu NHA

Thứ ba, 20/06/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị vượt mặt Man Utd trong vụ Romelu Lukaku khi thuyết phục thành công tiền đạo này trở lại Stamford Bridge.

Player Loading...

Cầu thủ Chelsea ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Romelu Lukaku đang được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua Lukaku là cây săn bàn số 1 của Everton, đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh với 25 bàn và chỉ đứng sau Vua phá lưới Harry Kane (Tottenham) khi kém 4 pha lập công.

Trước phong độ ấn tượng của Romelu Lukaku, khá nhiều đội bóng đá bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này. Man Utd là một trong số những CLB rất muốn có Lukaku, thế nhưng thương vụ này rất khó xảy ra với Quỷ đỏ khi Chelsea vào cuộc.

Chelsea chuẩn bị tái hợp Lukaku

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Star, Chelsea đã đạt thỏa thuận đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Các điều khoản chi tiết không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì mức lương tiền đạo này sẽ được hưởng tại Stamford Bridge vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Romelu Lukaku từng là cầu thủ của Chelsea từ năm 2011 đến 2014, trong khoảng thời gian này anh chủ yếu được gửi đi theo dạng cho mượn trước khi chính thức được bán sang Everton. Chelsea vừa vô địch Ngoại hạng Anh và có suất dự Champions League mùa tới, đây là một trong số những lý do Lukaku quyết định tái hợp The Blues.

Dù đạt thỏa thuận với Lukaku, nhưng Chelsea vẫn còn gặp trở ngại với Everton trong thương vụ này. Được biết, đội chủ sân Goodison Park muốn có 100 triệu bảng mới chịu bán Lukaku. Đây là con số rất lớn, hơn nhiều so với khoảng 30 triệu bảng họ trả Chelsea trước đó để chiêu mộ Lukaku.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT