Quảng cáo

Chelsea nhắm Griezmann thay thế Eden Hazard

Chủ nhật, 06/04/2014 22:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ El Mundo Deportivo, Chelsea hiện đang chú ý tới cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann của Real Sociedad nhằm thay thế Eden Hazard.

 

Từ lâu đã xuất hiện những tin đồn cho rằng PSG đang rất quan tâm và muốn có được sự phục vụ của Eden Hazard, tuy nhiên những thông tin này vẫn chỉ là tin đồn khi cả hai bên vẫn chưa chính thức lên tiếng về thương vụ này.

 

Chelsea, Antoine Griezmann, Real Sociedad, Eden Hazard, chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, hazard ra di, chelsea ban Hazard, Ngoại hạng Anh, Premier League

Antoine Griezmann

 

Thời gian gần đây, đã có dấu hiệu khả năng Hazard có thể phải rời Chelsea trong mùa hè này. Lý do bởi luật công bằng tài chính, The Blues đã thua lỗ khá nhiều trong vài mùa gần đây và để tránh UEFA cấm tham dự cúp châu Âu họ buộc phải bán đi 1 ngôi sao đắt giá nhất hiện tại để có thể thu về một khoản tiền lớn. Theo các chuyên gia nhận định, rất có thể Mourinho sẽ phải bán đi Oscar hoặc Hazard.

 

Mới đây, tờ El Mundo Deportivo tiết lộ một thông tin khá bất ngờ có liên quan đến Chelsea. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đang chú ý tới cầu thủ chạy cánh của Real Sociedad là Antoine Griezmann nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Eden Hazard.

 

Xét về tài năng, Griezmann và Hazard chẳng khác nhau là mấy. Thậm chí ngôi sao 23 tuổi của Sociedad còn nhỉnh hơn so về số bàn thắng khi có tới 19 bàn thắng sau 42 lần ra sân. Trong khi đó, Hazard chỉ có 17 bàn và cần tới 44 trận. Cả hai đều sở hữu tốc độ tốt và có thể tạo đột biến ở bên cánh cùng khả năng dứt điểm chuẩn xác. Như vậy, Griezmann sẽ là sự thay thế hợp lý trong trường hợp Hazard ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Antoine Griezmann Real Sociedad Eden Hazard chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 hazard ra di chelsea ban Hazard Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo