Quảng cáo

Chelsea đã có người thay thế John Terry

Thứ ba, 27/09/2016 09:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte đã nhắm trung vệ Michael Keane làm phương án thay thế lâu dài cho John Terry, ông sẽ vào cuộc ngay trong phiên chợ Đông 2017.

John Terry là một công thần của Chelsea, thế nhưng tuổi tác của anh đã ngoài 30 nên không còn thi đấu đỉnh cao được bao lâu. Nhằm mục đích chuẩn bị cho tương lai không Terry, HLV Antonio Conte đã tìm được một gương mặt thay thế đó là Michael Keane bên phía Burnley.

HLV Antonio Conte, Michael Keane, John Terry, Chelsea đã có người thay thế John Terry, tin tức chelsea, chuyển nhượng chelsea

HLV Conte đánh giá cao tài năng của Michael Keane

Michael Keane năm nay 23 tuổi, anh là sản phẩm trưởng thành từ Học viện Manchester United. Anh chính thức gia nhập Burnley vào năm 2015, từ đó tới nay anh đã có 60 trận ra sân tại đấu trường Ngoại hạng Anh và ghi 5 bàn thắng. Trước khi chính thức gia nhập Burnley, Michael Keane cũng từng khoác áo Leicester City, Derby County và Blackburn Rovers theo dạng cho mượn từ Man Utd.

HLV Antonio Conte đánh giá cao tài năng của Keane, ông cho rằng tuyển thủ trẻ người Anh này sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho trung vệ kỳ cựu John Terry.

Theo tờ Mirror đưa tin, BLĐ Chelsea sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV Antonio Conte và họ đã chuẩn bị 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa, The Blues sẽ lập tức vào cuộc để đưa Keane về Stamford Bridge.

John Terry mới trở lại sau chấn thương, ở trận gần nhất thua Arsenal 0-3 anh không được HLV Antonio Conte đăng ký thi đấu. Ở trận tiếp theo gặp Hull City, nhiều khả năng Terry sẽ tái xuất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Antonio Conte Michael Keane John Terry Chelsea đã có người thay thế John Terry tin tức chelsea chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo