Quảng cáo

Chelsea CHÍNH THỨC ra mắt tân binh thứ 4

Thứ bảy, 19/07/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng, Filipe Luis đã chính thức là người của Chelsea và mới đây anh có màn ra mắt đội bóng mới.

Nội dung chính

 

Hôm qua (18/7) Filipe Luis đã tới Chelsea để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế, sau đó hậu vệ sinh năm 1985 này đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với The Blues và được trao chiếc áo đấu số 5. Dù không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng theo tờ Daily Mail đội chủ sân Stamford Bridge phải trả cho Atletico Madrid khoảng 16 triệu bảng.

 

Tin chuyển nhượng, Filipe Luis, Chelsea, Filipe Luis chính thức tới Chelsea, Chelsea có Filipe Luis, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Atletico Madrid, chuyển nhượng mùa hè, Ngoại hạng Anh

Filipe Luis ra mắt Chelsea

 

Sau khi ký kết, Chelsea đã thông báo trên trang chủ Câu lạc bộ và đồng thời tiến hành ra mắt tân binh mới. Tỏ rõ sự vui mừng khi được gia nhập The Blues, Filipe Luis chia sẻ rằng: "Đó như là giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi, tôi đã có cơ hội chơi cho Chelsea và thi đấu tại Premier League. Tôi rất hạnh phúc và mong muốn nhanh chóng được bắt đầu để có được phong độ tốt nhất giúp đội bóng ở mùa giải tới".

 

Trong thời gian tới Filipe Luis sẽ cùng các đồng đội mới tại Chelsea hội quân để chuẩn bị tham gia tour du đấu mùa hè 2014, đây sẽ là khoảng thời gian để HLV Jose Mourinho thử nghiệm anh ở vị trí của Ashley Cole - người đã chia tay The Blues sau mùa giải 2014/15 khi hợp đồng mãn hạn và hiện tại đã gia nhập AS Roma.

 

Như vậy Filipe Luis chính thức là tân binh thứ 4 của Chelsea trong mùa hè này, trước đó The Blues đã ký hợp đồng thành công với Cesc Fabregas (Barcelona), Diego Costa (Atletico Madrid) và Mario Pasalic từ Hajduk Split.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Filipe Luis Chelsea Filipe Luis chính thức tới Chelsea Chelsea có Filipe Luis chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Atletico Madrid chuyển nhượng mùa hè Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT