Quảng cáo

Chelsea chính thức bán ngôi sao đầu tiên

Thứ ba, 23/05/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên trang chủ CLB Juventus xác nhận đã chính thức mua đứt cầu thủ của Chelsea, Juan Cuadrado.

Player Loading...

Cầu thủ Chelsea ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Trong một thông báo mới đây nhất trên trang chủ CLB Juventus, đội bóng Serie A này đã chính thức mua đứt tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea. Được biết, ngôi sao người Colombia đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thành Turin.

Juventus chính thức mua đứt Cuadrado từ Chelsea

"Hai mùa giải ở Juventus, hai chức vô địch và cúp quốc gia, một trận chung kết Champions League ở trước mắt. Giờ đây chắc chắn Juan Cuadrado sẽ ở lại Juventus đến năm 2020", thông báo trên trang chủ Juventus.

Theo thông báo từ đội bóng thành Turin, họ phải bỏ ra số tiền 20 triệu euro phí chuyển nhượng cho Chelsea và được trả làm 3 đợt hàng năm.

Juan Cuadrado gia nhập Juventus vào năm 2015 theo dạng cho mượn từ Chelsea, 2 mùa giải tại đây anh thi đấu rất ấn tượng và là một trong những nhân vật quan trọng. Mùa bóng năm nay, Cuadrado tiếp tục thi đấu ấn tượng và anh đang đứng trước cơ hội cùng Lão bà thành Turin vô địch Champions League. Juventus đã vô địch Serie A, mục tiêu còn lại của họ chính là đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League diễn ra sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo