Quảng cáo

Chelsea chia tay cầu thủ hay nhất Championship

Thứ tư, 22/07/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Patrick Bamford - Cầu thủ hay nhất Championship tiếp tục rời Chelsea để tới Crystal Palace theo dạng cho mượn.

VIDEO: Các cầu thủ Chelsea biến thành ảo thuật gia trong bộ trang phục thi đấu mới

Ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea trong năm 2012, tiền đạo trẻ Patrick Bamford lập tức được The Blues gửi sang Milton Keynes Dons và sau đó là Derby County theo dạng cho mượn để bổ sung thêm kinh nghiệm.

Patrick Bamford, Chelsea chia tay cầu thủ hay nhất Championship, Chelsea, Crystal Palace, chuyen nhuong chelsea, The Blues, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Patrick Bamford khoác áo Crystal Palace mùa giải tới

Trong mùa Hè 2014 vừa qua, Bamford tiếp tục được The Blues gửi sang khoác áo CLB Middlesbrough và chơi tại giải hạng Nhất Anh. Tại đây, tiền đạo 21 tuổi này thi đấu rất ấn tượng khi ghi 18 bàn thắng cho đội bóng sau 39 trận trên mọi đấu trường. Với những đóng góp trên, Patrick Bamford vừa vinh dự được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại giải hạng Nhất Anh.

Dù thi đấu ấn tượng, nhưng Bamford vẫn chưa thể chiếm được một suất đá chính trong hình của Chelsea. Mới đây, tài năng trẻ này tiếp tục được gửi sang Crystal Palace theo dạng cho mượn. Như vậy, từ mùa giải 2015/16 tới Bamford sẽ được thi đấu tại Premier League. Nếu tiếp tục thể hiện tốt, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ này tại Stamford Bridge.

Hiện tại trên hàng công của Chelsea đã có 3 chân sút là Diego Costa, Falcao và Loic Remy. HLV Jose Mourinho đang rất hài lòng khi có 3 nhân sự này trên hàng tiền đạo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Patrick Bamford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo