Quảng cáo

Chấm điểm U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan: Thất vọng Minh Long

Thứ năm, 24/08/2017 16:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam đã thất bại đáng tiếc trước U22 Thái Lan, với kết quả này chúng ta đã bị loại khỏi SEA Games 29 bởi cặp đấu cùng giờ U22 Indonesia đã thắng Campuchia.

Highlights: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

HLV Hữu Thắng đã gây bất ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu với đội hình ra sân, tưởng rằng Tuấn Tài sẽ được nghỉ ngơi để tránh áp lực dư luận, nhưng không, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục tin tưởng và trao anh suất đá chính đối đầu với Thái Lan. Có lẽ tính toán của ông đã sai, HLV Hữu Thắng vô tình tạo áp lực cho các cầu thủ nên dẫn đến thất bại trước U22 Thái Lan.

U22 Việt Nam thất bại rất khó tin trước người Thái

HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ động chơi thấp đội hình trước Thái Lan, trong khi hàng phòng ngự hoạt động khá ổn thì thủ môn Phí Minh lại lại tỏ ra yếu kém trong trận đấu ngày hôm nay. Ngay ở bàn thua đầu tiên, Minh Long đã tỏ ra khó hiểu khi bắt tình huống bóng chuyền về của Tuấn Anh 'biếu' cho Thái Lan quả phạt ngay sát chấm 11m (dẫn tới bàn thua).

Chưa dừng lại ở đó, khi mà U22 Việt Nam đang tràn đầy hy vọng tấn công trong hiệp 2 thì Minh Long một lần nữa mắc sai lầm. Phút thứ 52 anh băng ra ngoài cản phá thiếu hợp lý dẫn tới bàn thua thứ 2 của U22 Việt Nam. Bàn thua thứ 3 của U22 Việt Nam cũng có sai lầm của Minh Long. Đây thực sự là trận đấu khó hiểu với Minh Long.

Nhìn chung hàng phòng ngự và tiền vệ của U22 Việt Nam đã thi đấu khá tốt, Văn Thanh, Tuấn Anh hay Xuân Trường thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự. Mặc dù vậy, các tuyển thủ vẫn mắc lỗi tâm lý dẫn đến thất bại của đội nhà. Tâm lý cũng là vấn đề dẫn đến tình huống đá hụt penalty của Công Phượng, nếu tiền đạo xứ Nghệ thành công trong tình huống này tinh thần của toàn đội có thể đã lên rất cao.

VIDEO: Sai lầm tai hại của thủ thành Phí Minh Long (U22 VN 0-2 U22 TL)
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng