Quảng cáo

Chấm điểm U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand: Toàn diện

Thứ hai, 22/05/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam đã thể hiện lối chơi rất ấn tượng trước New Zealand, sự xuất sắc đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đến từ mọi vị trí.

 

Hiệp một U20 Việt Nam đã chơi cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là ở tuyến giữa khi những Hoàng Nam, Minh Dĩ hay Quang Hải... thể hiện được sự thăng hoa. Không chỉ là điểm kết nối giữa các tuyến, các tiền vệ của chúng ta tham gia phát động tấn công rất tốt. Nếu nhưng Đức Chinh và đồng đội tận dụng cơ hội tốt hơn, có lẽ bàn thắng đã sớm đến với U20 Việt Nam.

Bên cạnh những điểm sáng nêu trên, tuyến tiền vệ của U20 Việt Nam thường xuyên có những tình huống thu hồi bóng tốt. Nhờ vậy áp lực trên phần sân nhà với các hậu vệ U20 Việt Nam giảm đi rất nhiều, các cầu thủ U20 New Zealand cũng đành chịu bất lực khi có 7 cú dứt điểm nhưng đều không trúng đích. Trong khi đó, U20 Việt Nam thực hiện 12 cú dứt điểm và có 4 tình huống đi đúng mục tiêu.

45 thi đấu còn lại U20 Việt Nam tiếp tục chơi áp đảo trước các tuyển thủ trẻ New Zealand, bóng liên tục được đưa sang phần sân đối phương tạo sức ép cực lớn. Trước sự hưng phấn của U20 Việt Nam, các tuyển thủ U20 New Zealand buộc phải lùi sâu phòng ngự và tìm cách đưa bóng đi xa khung thành đội nhà nhất có thể.

Bên cạnh sự thăng hoa của cả 3 tuyến, chúng ta không thể không nhắc tới sự xuất sắc của thủ thành Tiến Dũng. Trong toàn bộ trận đấu, anh luôn cho thấy sự ra vào hợp lý. Không dưới 4 lần Tiến Dũng lao ra đấm bóng hợp lý, cùng với đó là hàng loạt những pha bắt bóng chính xác trước pha dứt điểm của đối phương.

Nhìn chung, trận đấu hôm nay của U20 Việt Nam toàn diện ở hầu hết mọi vị trí. Chỉ cần thêm chút may mắn, có lẽ U20 Việt Nam đã nhận được kết quả tốt hơn nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá kết quả trực tuyến kết quả u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo