Quảng cáo

Chấm điểm Real 5-1 Legia Warszawa: Ấn tượng tài năng trẻ

Thứ tư, 19/10/2016 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Không đóng góp bàn thắng trong chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước Legia Warszawa, nhưng màn trình diễn của Cris Ronaldo vẫn được các chuyên gia đánh giá cao.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 5-1 Legia Warsaw (Bảng F - Champions League)

Đẳng cấp vượt trội và được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid đã nhanh chóng làm chủ thế trận trước đối thủ Legia Warszawa. Trước những áp lực phải hứng chịu từ phía đội bóng hoàng gia, Legia Warszawa nhanh chóng để thủng lưới 3 lần ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Những bàn thắng của Real thuộc về Bale (16'), Asensio (37') và Tomasz Jodlowiec (phản lưới nhà, 20'). Pha lập công của Legia Warszawa thuộc về Radovic trên chấm 11m (22').

Asensio đóng góp 1 bàn thắng cho Real Madrid

Trong hiệp đấu thứ 2, những con bài dự bị của HLV Zinedine Zidane cũng thể hiện rất tốt khi được tung vào sân. Trước khi trận đấu khép lại, Los Blancos có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Lucas Vazquez (68’), Alvaro Morata (85’), qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-1.

Ở trận đấu này Cris Ronaldo không đóng góp bàn thắng nào, thế nhưng các chuyên gia Whoscored vẫn đánh giá cao vai trò của anh khi chấm 8,2 điểm. Những đánh giá này là rất hợp lý, bởi CR7 không ghi bàn nhưng anh đóng góp 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Cùng với Ronaldo, Marcelo đã có một ngày hoạt động rất tốt bên cánh trái, anh cũng được chấm điểm ngang bằng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Khá bất ngờ khi các chuyên gia Whoscored đánh giá Asensio là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh được chấm điểm cao nhất là 8,3. Trận đấu này Asensio chỉ thi đấu 80 phút trước khi ra sân nhường chỗ cho Kavcic. Dưới thời của Zidane, Asensio thường xuyên được tin dùng anh đang dần có những bước tiến bộ vượt bậc. Mùa giải năm nay, Asensio đã có 4 bàn thắng sau 8 trận được ra sân, những con số ấn tượng với tài năng 20 tuổi.

Gareth Bale và Morata đều ghi bàn cho Real Madrid, nhưng họ chỉ được đánh giá ở mức 7,8 điểm. Trong khi đó, Vazquez nhận 7,2 điểm.

Ở bên kia chiến tuyến, Radovic là người lập công duy nhất và dĩ nhiên anh là người sáng nhất của Legia Warszawa với 7,1 điểm. Jodlowiec phản lưới nhà, bởi vậy không khó hiểu khi anh nhận điểm thấp nhất là 5,6.

Chấm điểm 2 đội 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 5-1 Legia Warszawa chấm điểm Real 5-1 Legia Warszawa Cris Ronaldo champions league tin tức champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT