Quảng cáo

Chấm điểm MU 4-0 West Ham: Bất ngờ với cái tên xuất sắc nhất

Thứ hai, 14/08/2017 00:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku, Martial và Pogba là những cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng đậm cho M.U, thế nhưng cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất trận lại là cái tên khác.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 4-0 West Ham (Vòng 1 NHA)

MU và West Ham đều khởi đầu khá thận trọng, chơi với thế trận đôi công và phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên, thời gian càng đi qua Man Utd càng thi đấu hiệu quả hơn. Đáng chú ý là ở tuyến giữa của Man Utd, với sự góp mặt của Matic, khả năng kiểm soát bóng ở khu trung tuyến Quỷ đỏ trở nên thanh thoát hơn, những tình huống tấn công cũng được gia tăng sức mạnh đáng kể.

Bên cạnh lối chơi chất lượng của Matic và Pogba, Mkhitaryan đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở trận đấu với West Ham. Không chỉ giúp Quỷ đỏ kiểm soát lối chơi, Mkhitaryan còn tạo ra không tí các tình huống tấn công nguy hiểm, đặc biệt là ở khoảng nửa thời gian đầu tiên hiệp 1. Sau đó Mkhitaryan đã có 2 đường kiến tạo cho Lukaku hoàn tất cú đúp và Martial gia tăng cách biệt 3-0 cho đội nhà. Nếu may mắn hơn, Mkhitaryan đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này.

Với những gì đã thể hiện, các chuyên gia đánh giá Mkhitaryan là cầu thủ xuất sắc nhất trận MU 4-0 West Ham khi chấm anh 9.1 điểm.

Nếu may mắn hơn Mkhitaryan đã có bàn thắng cho riêng mình

Lukaku có cú đúp bàn thắng, màn ra mắt Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U không thể hoàn hảo hơn, anh xứng đáng nhận 9 điểm ở trận đấu này. Đây cũng là điểm số của Pogba, cầu thủ ấn định chiến thắng 4-0 cho Quỷ đỏ ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Ngoài bàn thắng, những tình huống đi bóng của Pogba trước West Ham đều rất ấn tượng.

Ở bên kia chiến tuyến, Chicharito được đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, ở trận ra mắt gặp Quỷ đỏ anh không có nhiều cơ hội thể hiện. Chicharito chỉ được chấm 6.3 điểm, khá thấp so với các đồng đội

Chấm điểm cụ thể 2 đội

MU: De Gea (7); Valencia (7.4), Jones (7.6), Bailly (6.9), Blind (7.9); Matic (8.4), Pogba (9), Mata (7.4), Rashford (7.8), Mkhitaryan (9.1); Lukaku (9).

Dự bị: Martial (7.4), Fellaini (6.4), Lingard (6.10)

West Ham: Hart (5.7); Zabaleta (6.1), Ogbonna (5.7), Reid (6.8), Masuaku (6.4); Noble (6.6), Obiang (6.6); Fernandes (6), Ayew (5,4), Arnautovic (6.7); Chicharito (6.3).

Dự bị: Cresswell (5.8), Rice (6), Sakho (5.8)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấm điểm kết quả bóng đá MU 4-0 West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT