Quảng cáo

Cesc Fabregas bắt đầu ‘kết’ Chelsea

Thứ tư, 20/08/2014 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một trận chính thức khoác áo Chelsea tại Premier League, tiền vệ Cesc Fabregas đã bắt đầu yêu thích phong cách chơi cũng như các đồng đội tại mới tại Stamford Bridge.

 

Trong phiên chợ hè 2014, Cesc Fabregas là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi anh 'rục rịch' rời Barcelona. Rất nhiều người đã tin rằng tiền vệ này sẽ trở lại khoác áo Arsenal, thế nhưng cuối cùng NHM Pháo thủ đã thất vọng khi Cesc Fabregas quyết định chọn Chelsea.

 

Chelsea, Premier League, Cesc Fabregas, Stamford Bridge, Cesc thích Chelsea, Cesc kết Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, tân binh chelsea, Ngoại hạng Anh, Arsenal

Cesc Fabregas quyết định gia nhập Chelsea thay vì Arsenal

 

Lý do Cesc chọn The Blues sau đó cũng được báo chí quốc tế công khai, cụ thể là Arsenal đã chủ động từ chối tái hợp với tiền vệ người Tây Ban Nha này bởi hàng tiền vệ của họ đã chật chội với những Mesut Ozil, Santi Cazorla và Mikel Arteta. Không thể trở lại phía Bắc thành London, Cesc Fabregas quyết định đầu quân cho Chelsea.

 

Vừa cập bến Stamford Bridge, Cesc lập tức để lại nhiều ấn tượng trong tour du đấu mùa hè 2014 cùng Chelsea. Với kinh nghiệm chiến đấu 8 năm tại Anh và 3 năm tại Tây Ban Nha, vậy nên không khó hiểu khi tiền vệ người Tây Ban Nha hòa nhập nhanh chóng với lối chơi mới.

 

Video bàn thắng: Burnley 1-3 Chelsea (Ngoại hạng Anh 2014/2015)

 

Ở trận đầu ra quân tại Premier League trong màu áo mới Chelsea, dù không ghi được bàn thắng nhưng Cesc đã chơi rất ấn tượng và góp công không nhỏ trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Burnley. Anh chính là người đã đưa ra 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

 

Với những gì đã trải qua, hiện tại Cesc Fabregas đang cảm thấy hài lòng và cho rằng anh đã quyết định đúng đắn khi chọn Chelsea. Trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mail, cựu tiền vệ của Barcelona cho biết: "Tôi luôn luôn muốn mọi điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Tôi thích chơi bóng, Chelsea là một đội trẻ và có nhiều cầu thủ tài năng. Tôi thích các trận đấu của Chelsea, mọi người ở đây đều đối xử tốt với tôi. Tôi vui mừng vì CLB đã tạo điều kiện để tôi hòa nhập nhanh chóng. Tôi rất thoải mái với các đồng đội và các HLV, chúng tôi đều hiểu nhau. Vì vậy tôi muốn có một mùa giải tốt và cống hiến hết mình".

 

Dù Cesc đã thể hiện rất tốt tính tới thời điểm hiện tại, nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng định anh là thương vụ thành công của Chelsea và chúng ta còn 9 tháng để kiểm chứng điều này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Ngoại hạng Anh Stamford Bridge tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT