Quảng cáo

CĐV Malaysia giở trò lấy vé xem chung kết của NHM Thái Lan

Thứ ba, 29/08/2017 11:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Số vé quy định bán cho CĐV Thái Lan xem trận chung kết đã ít, nó còn ít hơn khi NHM chủ nhà Malaysia giở trò để tranh vé.


Nhật ký SEA Games 29 ngày 28/8: Cử tạ giành cú đúp HCV

>>> Link trực tiếp U22 Malaysia vs U22 Thái Lan

Trước thềm trận chung kết bóng đá nam SEA Games 29, chủ nhà Malaysia quyết định đổi địa điểm thi đấu sang sân vận động Shah Alam với sức chứa 80.000 người trên khán đài. Để đáp ứng nhu cầu NHM Thái Lan, ban tổ chức dành khoảng 10.000 vé cho các CĐV xứ Chùa vàng vào sân cổ vũ đội nhà thi đấu. Số lượng vé đã ít, nhưng thực chất số vé bán tận tay CĐV Thái Lan còn ít hơn nhiều và nói rơi vào khoảng 3.000 vé.

Sở dĩ có chuyện nêu trên là bởi một số CĐV nước chủ nhà đã giở trò 'đoạt' vé xem trận chung kết của NHM Thái Lan.

CĐV Malaysia chia sẻ bí quyết mua vé của CĐV Thái Lan

Trước giờ mở cửa bán vé, NHM Thái Lan xếp hàng dài để chờ mua vé. Tuy nhiên, trong hàng dài người chờ đợi đó có không ít CĐV Malaysia trà trộn vào nhằm mục đích mua vé. Một cổ động viên nước chủ nhà đã dùng cách này thành công, anh đã mua được 5 vé và chia sẻ bí kíp rằng chỉ cần mặc áo cổ động Thái Lan và nói 'xin chào' bằng tiếng Thái Lan là được mua vé chỉ tiêu của CĐV Thái Lan.

Được biết, vé xem trận chung kết đã hết nhưng hiện nhu cầu của NHM Malaysia vẫn rất cao. Với lực lượng CĐV hùng hậu, chắc chắn U22 Malaysia sẽ có được tinh thần hưng phấn nhất đối đầu với U22 Thái Lan ở trận chung kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng