Quảng cáo

Cavani đe dọa kỷ lục của Ibra tại PSG

Thứ tư, 25/01/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Edinson Cavani rất có thể sẽ vượt qua Zlatan Ibrahimovic để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG.

 

Trước khi rời PSG theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã để lại Paris rất nhiều ấn tượng, tốt có, xấu có. Dù vậy, ấn tượng nhất vẫn là khả năng ‘nhả đạn’ khủng khiếp của chân sút đã 35 tuổi này.

Trong mùa giải cuối cùng khoác áo PSG, chân sút người Thụy Điển đã phá kỷ lục của 'tiền bối' Carlos Bianchi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn trong môt mùa giải tại Ligue 1. Suốt quãng thời gian khoác áo PSG, Ibrahimovic đã ghi được tổng cộng 156 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Sau sự ra đi của Ibrahimovic, Edinson Cavani đang làm khá tốt nhiệm vụ của người thay thế. Anh thậm chí còn được dự đoán là có thể san bằng hoặc vượt qua kỷ lục 156 bàn thắng mà Ibrahimovic đang nắm giữ.

Trong chiến thắng 4-1 trước Bordeaux ở bán kết cúp Liên đoàn Pháp 2016/17 diễn ra rạng sáng nay, Edinson Cavani đã tỏa sáng với một cú đúp. Kết quả này ngoài việc giúp PSG đoạt vé vào chơi trận chung kết, còn có ý nghĩa rất lớn với chân sút người Uruguay khi anh đã chính thức san bằng kỷ lục ghi 109 bàn của chân sút huyền thoại CLB Pedro Miguel Pauleta.

Cột mốc trên đã được Cavani hướng đến ngay từ khi chuyển tới PSG. Dẫu vậy, vì nhiều lý do nên phải tới thời điểm này, cựu tiền đạo Napoli mới hoàn thành mơ ước. Tất nhiên 109 bàn chưa phải là cột mốc cuối của tiền đạo này.

Cavani đang thể hiện là tay săn bàn toàn diện, chỉ tính riêng tại Ligue 1 mùa này, anh cũng đã có được 20 bàn thắng. Với phong độ như hiện này sẽ không còn quá lâu nữa để cầu thủ này san bằng khoảng cách của Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani Zlatan Ibrahimovic Ligue 1 Man Utd PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT