Quảng cáo

Cầu thủ V-League xin trọng tài bắt công tâm

Chủ nhật, 26/02/2017 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang cá nhân, cầu thủ Quang Tình của XSKT Cần Thơ đã lên tiếng xin trọng tài V-League bắt công tâm hơn.

Player Loading...

Highlights: CLB TPHCM 1-0 Cần Thơ (Vòng 7 V-League 2017)

Trận TP Hồ Chí Minh 1-0 XSKT Cần Thơ diễn ra chiều qua tiếp tục có những tranh cãi về trọng tài. Tâm điểm nổ ra ở phút 80, Quang Tình có pha tranh chấp với cầu thủ đối phương và cho rằng mình bị phạm lỗi. Tuy nhiên, Quang Tình không những không mang về cho XSKT Cần Thơ quả phạt mà còn bị trọng tài Nguyễn Ngọc Châu phạt thẻ vàng.

BHL và cầu thủ XSKT Cần Thơ đã tỏ ra hết sức bất bình, bởi họ cho rằng đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng. Cá nhân Quang Tình, sau trận đấu anh đã lên trang facebook cá nhân bày tỏ sự thất vọng và đồng thời kêu gọi trọng tài bắt công tâm hơn.

Quang Tình bày tỏ bất bình với trọng tài trên trang cá nhân

"Xin lỗi người hâm mộ bóng đá cả nước, 10 năm tôi đá V-League Việt Nam rất ít khi tôi phản ứng các quyết định của trọng tài. Xong trận Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh tôi nhận được nhiều cuộc gọi cũng như nhắn tin hỏi sao tình huống đó lại phạt thẻ vàng đội Cần Thơ. Em không nói gì xúc phạm trọng tài và chỉ hỏi trọng tài chính là vì sao anh bắt và rút thẻ vàng em, em và anh xem xin lỗi.

Nguyên văn em và anh em trong đội là xin anh bắt sòng phẳng để bọn em chơi bóng, bọn em biết đá sân khách sẽ như thế nào, chỉ xin anh bắt công tâm cho bọn em chơi bóng, thế mà trọng tài nghĩ mình là cha là mẹ bỏ lơ lời nói của người trong cuộc, thì thử hỏi mỗi lần đá sân khách anh em còn nghĩ đến chuyện cống hiến cho khán giả nữa hay không. Thua anh em chúng tôi chấp nhận chứ không phải chơi kiểu ngoài biên hoặc giữa sân đội khách được phạt, còn vùng nguy hiểm của đội nhà là cắt còi đâu nhé. Thật buồn cười quá đi", Quang Tình chia sẻ trên facebook cá nhân.

Cũng ở vòng 7 V-League diễn ra chiều qua, trọng tài Nguyễn Đình Thịnh cũng gây tranh cãi ở trận HAGL 3-0 Long An. Ở trận này, ông Thịnh đã từ chối cho HAGL đá quả penalty khi hậu vệ của CLB Long An để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Kể từ khi khai màn V-League 2017, hầu hết các vòng đấu các trọng tài đều gây bức xúc. Tại vòng đấu trước, đỉnh điểm khiến cầu thủ Long An phẫn nộ và để lại hình ảnh phi thể thao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tuc V-League lich thi dau V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT