Quảng cáo

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL bị đấm gãy sống mũi

Chủ nhật, 05/02/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu thuộc cúp Quốc gia diễn ra chiều qua 4/2, Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk (được HAGL cho mượn) đã bị gãy sống mũi sau khi lãnh trọn cú đấm của cầu thủ Sông Lam Nghệ An.

Chiều qua Sông Lam Nghệ An và Đắk Lắk bước vào cuộc chiến tại vòng loại cúp Quốc gia 2017, ở trận đấu này đội bóng xứ Nghệ bị thủng lưới trước, thế nhưng sau đó họ đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Những pha lập công của SLNA thuộc về Hồ Khắc Ngọc (12) 62', Hồ Phúc Tịnh (18) 85' và Trần Phi Sơn (10) 90'+3, bàn thắng duy nhất của Đắk Lắk thuộc về Nguyễn Hồng Quân (9) 53'.

cup quoc gia, cup quoc gia 2017, tin tuc cup quoc gia

Trong trận đấu nêu trên, cầu thủ Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk đã dính trọn một đòn từ đồng nghiệp bên phía SLNA. Tình huống diễn ra ở phút 77 khi trận đấu đang có tỉ số là 1-1, Trung Hiếu dính cú đấm từ đối phương và ngay lập tức anh được đưa tới bệnh viện. Trên sân đã xảy ra những tranh cãi, nhưng do trọng tài chính không quan sát được tình huống nên ông không đưa ra bất cứ thẻ phạt nào.

Sau khi trận đấu kết thúc, buổi tối cùng ngày Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk đã chia sẻ về chấn thương của mình. Theo đó, anh bị gãy sống mũi. Trung Hiếu cũng cho biết, anh không biết ai là thủ phạm gây ra chấn thương cho mình.

"Ngày mai, các bác sĩ sẽ tiến hành mổ để cố định, chỉnh hình sống mũi của tôi. Trong bóng đá, chuyện va chạm hay vào bóng quyết liệt tôi không nói, nhưng cầu thủ cư xử trên sân với nhau thì nên có văn hóa một chút, chứ đừng bỏ bóng đấm thẳng vào mặt đối phương thì quá coi thường những ai tận mắt theo dõi trận đấu", trích lời Lê Trung Hiếu chia sẻ về chấn thương trên Zing.vn.

Hiện tại ban tổ chức vẫn chưa cung cấp băng ghi hình để xác định thủ phạm gây ra chấn thương của Trung Hiếu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup quoc gia cup quoc gia 2017 tin tuc cup quoc gia Lê Trung Hiếu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo