Quảng cáo

Cầu thủ Ngôi sao K-League ấn tượng với 2 sao U22 Việt Nam

Thứ bảy, 29/07/2017 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ Ngôi sao K-League Lee Keun-ho cho biết anh rất ấn tượng với 2 tuyển thủ U22 Việt Nam.

Highlights: U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League (Giao hữu)

Đối đầu với tuyển Ngôi sao K-League, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục thử nghiệm đội hình khi sử dụng bộ đôi tiền vệ cánh Hồng Duy và Lâm Ti Phông. Trên hàng tấn công, Công Phượng và Đức Chinh cũng được lựa chọn ra sân ngay từ đầu. Trong hiệp đấu đầu tiên, U22 Việt Nam thể hiện lối chơi khá tốt, dù tạo được ra một số cơ hội nhưng các chân sút của chúng ta không cụ thể được hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp đấu thứ 2, HLV Hữu Thắng đã có nhiều sự thay đổi nhân sự. Văn Toàn được tung vào sân, anh thi đấu rất ấn tượng và phút thứ 70 chân sút thuộc biên chế HAGL đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho trận đấu. Từ đường chuyền sang cánh phải, Thanh Bình bỏ lỡ nhưng sau đó Văn Toàn băng vào dứt điểm tung lưới tuyển Ngôi sao K-League. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Lee Keun-ho ấn tượng với Xuân Trường và Văn Toàn

Chia sẻ sau trận đấu, tuyển thủ Lee Keun-ho của Ngôi sao K-League cho biết: "U22 Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này, chúng tôi cũng vậy. U22 Việt Nam là đội bóng rất tốt, hôm nay đội bạn đã thể hiện lối chơi ấn tượng". Đánh giá về cầu thủ chơi ấn tượng của U22 Việt Nam, Lee Keun-ho cho biết: "Tôi thấy cầu thủ Lương Xuân Trường và cầu thủ đã ghi bàn (Văn Toàn) đã chơi rất là tốt.

Tính cách của Xuân Trường rất tốt, bởi vậy tại Gangwon chúng tôi chơi thân với nhau".

Lee Keun-ho năm nay 32 tuổi, anh hiện đang là đồng đội của Lương Xuân Trường tại CLB Gangwon. Lee Keun-ho thi đấu cho ĐT Hàn Quốc từ năm 2007, đến nay anh đã có 77 trận và đóng góp 19 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League ti so U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League video ban thang U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT