Quảng cáo

Cầu thủ Long An không hài lòng với án phạt của VFF

Thứ tư, 22/02/2017 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi nhận án phạt từ VFF, 2 cầu thủ của Long An là thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ Quang Thanh tỏ ra không hài lòng.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Cách đây không lâu, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt đối với tập thể và các cá nhân liên quan tới vụ 'hài kịch' trên sân Thống Nhất, ở trận TP HCM 5-2 Long An.

Theo đó, cầu thủ Huỳnh Quang Thanh của Long An bị phạt 15 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐ Việt Nam quản lý, tổ chức trong vòng 24 tháng. Về phía thủ môn Minh Nhựt, với những hành vi phi thể thao, anh bị phạt 10 triệu đồng và cấm tham gia hoạt động bóng đá do LĐBĐ Việt Nam quản lý, tổ chức trong vòng 24 tháng.

Long An nhan an phat, VFF phat Long An, TP HCM 5-2 Long An, hai huoc vụ Long An, cau thu Long An dung im

Sau khi chính thức nhận án phạt từ VFF, hậu vệ Quang Thanh của Long An tỏ ra không hài lòng khi cho rằng nó quá nặng so với lỗi lầm của mình. Anh nói: "Tôi nghĩ án phạt đó là quá nặng. Phản ứng trên sân là cả một tập thể, tôi cũng không phải là người cầm đầu hay gì cả. Tôi có hỏi trọng tài Thư đàng hoàng về những quyết định của ông trên sân."

Thủ môn Minh Nhựt cũng cho rằng án phạt anh nhận là quá nặng. Anh nói: "Tôi không biết nói gì hơn. Nhưng theo tôi nghĩ, án phạt đó là quá nặng. Lúc này tôi thực sự rất buồn, có lẽ tôi bỏ bóng đá chứ tuổi này rồi còn đội nào thuê tôi nữa".

Về phía lãnh đạo CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm- Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Long An bị phạt 20 triệu đồng và cấm tham gia hoạt động bóng đá do LĐBĐ Việt Nam quản lý, tổ chức trong vòng 36 tháng. Ông Ngô Quang Sang, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ bóng đá Long An bị phạt 15 triệu đồng và cấm tham gia hoạt động bóng đá do LĐBĐ Việt Nam quản lý, tổ chức trong vòng 36 tháng.

Đối với CLB Long An, họ phải nhận án phạt 100 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An nhan an phat VFF phat Long An TP HCM 5-2 Long An hai huoc vụ Long An cau thu Long An dung im
Xem thêm
TIN NỔI BẬT