Quảng cáo

Cầu thủ HAGL trước nguy cơ lỡ SEA Games 29

Thứ hai, 10/07/2017 11:10 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dính chấn thương và không góp mặt trong buổi tập chiều 9/7 vừa qua, cầu thủ HAGL, thủ môn Lê Văn Trường nhiều khả năng lỡ SEA Games 29 và phải chia tay ĐT U22 Việt Nam sớm.

Tuấn Anh-Quang Hải biểu diễn kỹ thuật cực chất trên sân tập

ĐT U22 Việt Nam hội quân từ hôm 3/7 và chiều qua (9/7) toàn đội có buổi tập tiếp theo, đây là quá trình thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Trong buổi tập này, U22 Việt Nam không có sự góp mặt của thủ môn Lê Văn Trường của HAGL bởi chấn thương.

Theo thông tin có được, thủ thành của HAGL bị giãn dây chằng cấp độ 2 nên ở lại khách sạn điều trị. Với tình hình chấn thương này, nhiều khả năng Văn Trường sẽ không kịp bình phục dự vòng loại U23 châu Á 2018 cũng như SEA Games 29.

Văn Trường nổi lên từ giải U19 Đông Nam Á 2013, đó là giải đấu mà thủ môn sinh năm 1995 này đã có màn trình diễn rất tuyệt vời

Ngoài trường hợp của Văn Trường, Hồ Tuấn Tài cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương, Đức Chinh cũng mới gặp vấn đề nhẹ và cần thêm ít thời gian hồi phục.

Các cầu thủ nêu trên cùng Lương Xuân Trường (chưa hội quân) không thể tham gia tập luyện theo giáo án, với lực lượng còn lại HLV Hữu Thắng tiếp tục chia quân thi đấu đối kháng. Có một điểm đáng lưu ý, trong phần tập này HLV Hữu Thắng đã thử nghiệm Hồng Duy thi đấu ở vị trí hộ công giống như đồng đội Công Phượng. Tuy nhiên, Hồng Duy chưa để lại nhiều ấn tượng với nhiệm vụ này.

Sáng nay 10/7 U22 Việt Nam không ra sân tập luyện, nếu không có gì thay đổi toàn đội sẽ ra sân tập luyện vào chiều cùng ngày.

Liên quan tới trường hợp của Lương Xuân Trường, sau khi cùng Gangwon thi đấu tại K-League ngày hôm qua 9/7, theo lịch trình ngày 11/7 anh sẽ trở về Việt Nam hội quân cùng tuyển U22.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng