Quảng cáo

Cầu thủ giải hạng Nhất cấp cứu ngay trên sân

Thứ bảy, 30/04/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu với Viettel thuộc vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia 2016, cầu thủ Nguyễn Hạ Long đã phải nhờ cấp cứu từ đội ngũ y tế ngay trên sân.

Viettel, giải hạng Nhất quốc gia 2016, Cầu thủ giải hạng Nhất cấp cứu ngay trên sân, Nam Định

Hạ Long nhờ tơi sự giúp đỡ của bác sĩ ngay trên sân. Ảnh: webthethao

Chiều tối qua Viettel và Nam Định đã có trận đấu khá tẻ nhạt thuộc vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia 2016, trong toàn bộ thời gian hai đội gần như không tạo ra được cơ hội rõ rệt nào. Kết quả hai đội chia điểm với tỉ số 0-0.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ Nguyễn Hạ Long của Nam Định đã gục ngã trên sân, anh gần như bất động và bị khó thở. Đội ngũ y bác sĩ nhanh chóng tiến vào sân thăm khám tình hình cho Hạ Long, họ xác định cầu thủ của Nam Định không gặp vấn đề nghiêm trọng mà chỉ bị kiệt sức.

Phát biểu sau trận đấu nêu trên, HLV Hồng Phú của Nam Định tỏ ra hài lòng khi đội nhà vững chắc ngôi đầu bảng. Ông Phú cho biết: "Chúng tôi thường xuyên đối đầu với Viettel tại các giải trẻ, sau trận đấu hôm nay có thể thấy rõ ràng họ đã có bước tiến vượt bậc."

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV trưởng của Viettel chia sẻ: "Khi thi đấu thì ai cũng muốn thắng, nhưng kết quả này có thể coi là thành công đối với đội bóng. Sau những vòng đấu đã qua, các học trò của tôi đã có những tiến bộ rõ rệt. Đây mới chỉ là trận đấu thứ 4, chặng đường vẫn còn dài phía trước."

Hiện tại Nam Định đang chắc ngôi đầu với 10 điểm sau 4 vòng đấu, Viettel xếp thứ 2 với 6 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel giải hạng Nhất quốc gia 2016 Cầu thủ giải hạng Nhất cấp cứu ngay trên sân Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT