Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên chuẩn bị khăn gói rời HAGL

Thứ tư, 26/04/2017 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đang tính đến tương lai lâu dài và kế hoạch nhân sự đang được đội bóng cân nhắc, theo thông tin mới nhất thì khả năng lớn ngoại binh Ideguchi sẽ là cầu thủ đầu tiên chia tay đội bóng phố Núi trong thời gian tới.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng lọt top 10 siêu phẩm ở lượt đi V-League 2017

Ideguchi gia nhập HAGL từ CLB Yokohama theo dạng cho mượn, đây là một trong những điều khoản hợp tác giữa đội bóng Nhật Bản với CLB phố Núi. Mùa giải 2016, Ideguchi đóng vai trò quan trọng trong đội hình HAGL với 1.847 phút có mặt trên sân. Ideguchi thậm chí còn được trao băng đội trưởng HAGL, anh đóng vai trò càn quét, chân chuyền và điều tiết nhịp độ trận đấu. Với những gì đã thể hiện, Ideguchi nhận được đánh giá cao từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng như giới chuyên môn.

Lượt đi V-League 2017 Ideguchi (36) thi đấu không tốt

Thế nhưng tại V-Leauge 2017, Ideguchi bất ngờ thi đấu sa sút và anh không còn nhiều ảnh hưởng tới các trận đấu của HAGL. Nhiều lần góp mặt trên băng ghế dự bị, nên tới hiện tại anh mới có 721 phút thi đấu và ghi 1 bàn thắng cho HAGL. Không hài lòng với Ideguchi ở thời điểm hiện tại, BLĐ HAGL đang tính tới những phương án thay thế.

Trao đổi trên Webthethao.vn, GĐĐH CLB HAGL ông Huỳnh Mau tiết lộ rằng lãnh đạo đội bóng đang có kế hoạch thanh lý hợp đồng với Ideguchi.

Ideguchi ra đi, HAGL cũng không quá lo lắng bởi sắp tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở lại sau chấn thương. Theo xác nhận từ lãnh đạo HAGL, tiền vệ quê Thái Bình đã bình phục từ lâu, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối anh chỉ trở lại khi lượt về V-League 2017 khởi tranh.

Có thể vừa trở Tuấn Anh chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất, thế nhưng sự ăn ý với các đồng đội đã gắn bó trong nhiều năm qua sẽ là lợi thế để HAGL triển khai lối chơi tốt hơn.

Ngược lại với Ideguchi, ngoại binh Mobi Fehr đang thi đấu khá tốt. Tại lượt đi V-League 2017, tài năng sinh năm 1994 này đóng vai trò quan trọng ở hàng phòng ngự HAGL, bên cạnh đó anh còn là nhân tố nổi bật khi tham gia tấn công với những đường chuyền đầy tinh quái, đặt đồng đội vào thế thuận lợi để uy hiếp đối phương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT