Quảng cáo

Cầu thủ đấm gãy mũi sao HAGL nhận thêm án phạt

Thứ tư, 08/02/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phạm Thế Nhật đã nhận án phạt nặng từ VFF bởi hành vi đấm vỡ mũi Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk (được HAGL cho mượn), chưa dừng lại ở đó, cầu thủ của SLNA còn phải nhận thêm hình thức kỷ luật riêng từ đội nhà.

Ở trận Đắk Lắk thắng 3-1 trước Sông Lam Nghệ An, tình huống gây tranh cãi nhất đó là pha Phạm Thế Nhật của đội bóng xứ Nghệ đấm vỡ mũi Lê Trung Hiếu. Ngay sau tình huống Trung Hiếu đã được đưa tới bệnh viện, tổ trọng tài làm việc ở trận đấu này không quan sát được vụ việc nên không đưa ra bất cứ thẻ phạt nào.

Thế Nhật, Trung Hiếu, HAGL, SLNA, sao HAGL bị đánh gẫy mũi, sao SLNA đánh gẫy mũi sao HAGL, V-League 2017

Thế nhưng hành động của Thế Nhật không thể chối cãi bởi tình huống đã được ghi hình, sau khi xem xét Ban kỷ luật VFF đã tuyên án phạt nguội 25 triệu đồng và treo giò 5 trận liên tiếp đối với cầu thủ của SLNA. Bên cạnh đó, Phạm Thế Nhật còn phải chịu trách nhiệm lo toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Lê Trung Hiếu.

Sau khi VFF đưa ra quyết định, phía CLB SLNA khẳng định sẽ không kháng cáo bởi hành vi của Thế Nhật là sai hoàn toàn. Theo chia sẻ mới đây từ Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh trên VnExpress, ông cho biết Thế Nhật sẽ phải bỏ tiền túi nộp phạt 25 triệu đồng cho VFF, bên cạnh đó, cầu thủ này còn phải chịu thêm hình thức kỷ luật riêng từ CLB.

Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh không tiết lộ hình phạt chi tiết, thế nhưng theo chia sẻ từ HLV Nguyễn Đức Thắng trên Báo Nghệ An, Phạm Thế Nhật sẽ bị cắt 1 tháng lương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup quoc gia cup quoc gia 2017 tin tuc cup quoc gia The Nhat nhan an phat VFF phat Pham The Nhat Trung Hiếu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT