Quảng cáo

Casilla quyết trở thành ‘Iker mới’ của Real Madrid

Thứ hai, 20/07/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa cập bến Real Madrid, tân binh Kiko Casilla quyết tâm chiếm vị trí số 1 trước khung gỗ của Real Madrid.

VIDEO: So tài tân binh Real Kiko Casilla và David de Gea

Sau khi Iker Casillas chuyển sang khoác áo CLB Porto, Real Madrid lập tức chiêu mộ Kiko Casilla từ Espanyol về để thay thế với giá 6 triệu euro. Mùa giải tới, Kiko được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống của Iker để lại trước khung gỗ.

Real Madrid, tân binh Kiko Casilla, tân binh Real, real chinh thuc co casilla, chuyen nhuong real, chuyen nhuong casillas, Los Blancos, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Casilla quyết thay thế vị trí số 1 của Iker Casillas tại Real Madrid

Tại Bernabeu, Kiko Casilla sẽ phải cạnh tranh vị trí với Keylor Navas - người vừa được BLĐ Real Madrid trao chiếc áo số 1 của Iker Casillas để lại. Để tỏ rõ quyết tâm của mình, mới đây Casilla đã lên tiếng tuyên bố sẽ trở thành 'Iker mới' và chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ của Real Madrid.

Trước báo giới, tân binh của Real Madrid cho biết: "Trước hết, tôi muốn tránh dính chấn thương. Đó là điều các vận động viên không hề muốn gặp phải. Sau đó tôi sẽ giành một danh hiệu tuyệt vời cùng Real Madrid, tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công. Tôi muốn thi đấu càng nhiều càng tốt, mục tiêu của tôi là trở thành thủ môn số 1 của Real Madrid.

Tôi muốn tạo sự liên kết mạnh mẽ với các đồng đội và cố gắng thi đấu thường xuyên. Tôi đã có kinh nghiệm sau 4 năm thi đấu tại La Liga, mỗi một trận đấu đều là cuộc thử nghiệm thú vị. Tôi đã thi đấu hơn 100 trận và không còn là một cậu nhóc như trước kia. Tôi rất tự hào khi ký hợp đồng với Real. Đây là cơ hội và tôi sẽ tận dụng tối đa."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Kiko Casilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT